अनेक प्रकारचे वर्कआउट्स शरीरासाठी खूप उपयुक्त ठरतात. तसेच दररोज व्यायाम केल्याने शरीर तंदरुस्त राहते. कोणत्या आजाराला बळी पडत नाही. त्यामुळे तणावाची कारणे विचारात येत नाहीत.

याशिवाय या वर्कआउट्समधून आनंदी हार्मोन्स देखील स्राव होतात, जे मूड चांगला ठेवण्याचे काम करतात. तर यासाठी कोणते वर्कआउट्स फायदेशीर आहेत, चला जाणून घेऊया.

१. धावणे

नुसते एक दिवस धावून तुमची सुटका होईल असे नाही, पण हो त्याचा खूप फायदा नक्कीच होईल. धावण्याने स्नायू तयार होतात तसेच हृदयासोबतच मेंदूही निरोगी राहतो.

धावण्याने शरीरात डोपामाइन आणि सेरोटोनिन सारख्या संप्रेरकांचा स्राव सुरू होतो आणि कॉर्टिसोलची पातळी कमी होते, जो एक तणाव संप्रेरक आहे. तणावाखाली, हा हार्मोन अधिक तयार होतो. त्यामुळे ते कमी करण्यासाठी धावणे प्रभावी आहे.

 २. वजन उचलणे

अगदी सौम्य ताण आणि नैराश्याची लक्षणे देखील वजन उचलून हाताळली जाऊ शकतात. वजन प्रशिक्षणादरम्यान, संपूर्ण लक्ष हात आणि शरीरावर असते आणि इतर गोष्टींकडे दुर्लक्ष केले जाते. उर्वरित वजन उचलल्याने स्नायू टोन्ड आणि मजबूत होतात. एकूण शरीर तंदुरुस्त दिसते.

 ३. योग

योगा ही एक अतिशय चांगली शारीरिक क्रिया आहे जी न धावता करावी. शरीराची विविध मुद्रा, श्वासोच्छवासाचे व्यायाम आणि ध्यान तुमच्या मनावर तसेच शरीरावर कार्य करतात. तज्ज्ञ तणाव दूर करण्यासाठी ध्यान करण्याचा सल्लाही देतात.

फक्त १/२ तास योगाभ्यास केल्याने तुम्हाला बरे वाटेल आणि जेव्हा तुम्ही रोज सराव करायला सुरुवात कराल, तेव्हा त्याचा परिणाम बराच काळ टिकतो.

४. सूर्यप्रकाश

मग ती कोणत्याही प्रकारची शारीरिक क्रिया असो, बागकाम असो, मुलांसोबत खेळणे असो किंवा गाडी धुणे असो ते तुमच्याकडून शुल्क आकारण्याचे काम करते. याशिवाय, सूर्यप्रकाशाचे सेवन तणाव, चिंता आणि नैराश्य दूर ठेवण्यासाठी देखील उपयुक्त आहे. सूर्यप्रकाशामुळे शरीरात सेरोटोनिन तयार होते, ज्यामुळे मूड प्रसन्न राहतो.

Leave a comment

Your email address will not be published.