आजकाल शरीराचे वाढते वजन ही मोठी चिंतेची बाब झाली आहे. हे वाढते वजन कमी करणे म्हणजे मोठ्या आव्हानाला सामोरं जावा लागते. वाढत्या वजनावर नियंत्रण ठेवण्यासाठी अनेकजण व्यायामाबरोबरच वेगवेगळे उपाय देखील करत असतात.

पण शरीर फिट ठेवण्यासाठी आहाराकडे देखील विशेष लक्ष देणे आवश्यक असते. जर तुम्हीही वाढत्या वजनाने त्रस्त असाल आणि त्यावर नियंत्रण ठेवायचे असेल तर हा डाएट प्लान फॉलो करा. याचे पालन केल्याने वाढते वजन सहज नियंत्रित करता येते. चला तर मग जाणून घेऊ या डाएट प्लॅनबद्दल सर्व काही.

अंडी आणि कॉफी खा

न्याहारीसाठी, आपण अंड्यांसह कॉफी घेऊ शकता. अंड्यांमध्ये प्रथिने मुबलक प्रमाणात आढळतात. यामुळे चयापचय वाढतो. त्याचबरोबर कॉफी प्यायल्याने चयापचय क्रियाही वाढते. तसेच चरबी जाळली जाते. यासाठी अंडी आणि कॉफीचे मिश्रण वजन कमी करण्यात फायदेशीर मानले जाते. ब्लॅक कॉफीचे सेवन करताना एक गोष्ट लक्षात ठेवली पाहिजे. यामध्ये साखर आणि दूध अजिबात वापरू नका. त्याच वेळी, अंड्यांमध्ये देखील चीज आणि लोणी वापरू नका.

भाजलेले मासे आणि ग्रीन टी

दुपारच्या जेवणात तळलेले मासे खा. ग्रीन टी एकत्र प्या. माशांमध्ये प्रथिने आढळतात. यामुळे चयापचय क्रिया काही तास सक्रिय राहते. यामुळे तुमचे पोट बराच काळ भरलेले राहते. त्याच वेळी, ग्रीन टी शरीरात ऊर्जा प्रसारित करते. याव्यतिरिक्त, व्यायाम कामगिरी सुधारते. त्यात कॅटेचिन मुबलक प्रमाणात आढळते. हा एक प्रकारचा अँटिऑक्सिडंट आहे. यामुळे चरबी जाळण्यास मदत होते.

बीन सॅलड आणि आले चहा

रात्रीच्या जेवणात बीन सॅलडसोबत आल्याचा चहा प्या. बीन्समध्ये सोडियमचे प्रमाण कमी आणि प्रथिने भरपूर असतात. यामुळे चयापचय वाढतो. यामुळे लालसेच्या समस्येत आराम मिळतो. त्याचबरोबर आल्याचा चहा प्यायल्याने पुन्हा पुन्हा खाण्याच्या समस्येपासून सुटका मिळते.