वाढत्या उन्हामुळे आपल्या शरीरातील उष्णतेचे प्रमाणही खूप वाढते. अशावेळी शरीराला थंडावा देण्यासाठी आहारात थंड पदार्थ खाणे खूप महत्वाचे असते. मग आपल्या पोषक आहारात महत्वाच्या असतात त्या म्हणजे पिठाच्या भाकरी. तर मग उन्हाळ्यात कोणत्या पीठाच्या भाकरी तुमच्या पोटाला थंडावा देण्यासाठी फायदेशीर ठरतात. हे आज आम्ही तुम्हाला सांगणार आहे.

चला तर मग जाणून घेऊ उन्हाळ्यात तुमच्या पोटातील थंडावा वाढवण्यासाठी कोणते पीठ फायदेशीर ठरते. व त्याचा सेवनाने तुमच्या पोटातील उष्णता कशाप्रकारे शांत करता येईल याविषयी.

उन्हाळ्यासाठी गव्हाचे पीठ

आता उन्हाळा आला आहे, तुम्ही तुमच्या आहारात गव्हाच्या रोट्यांचा समावेश करू शकता. गव्हाचा कूलिंग इफेक्ट असतो, त्यामुळे उन्हाळ्यात त्याचे सेवन करता येते.

गव्हाच्या पिठात भरपूर पोषक असतात. गव्हाचा कोंडा खाल्ल्याने पचनक्रिया सुधारते. गव्हाचे गुणधर्म रक्त शुद्ध करतात. गव्हामध्ये फायबरचे प्रमाण जास्त असते, जे वजन कमी करण्यासाठी प्रभावी आहे. थायरॉईडच्या रुग्णांसाठीही गव्हाचे पीठ फायदेशीर आहे.

डाळीचे पीठ

बेसनाची रोटी उन्हाळ्यातही खाता येते. चण्याच्या पिठाचा कूलिंग इफेक्ट असतो, त्यामुळे ते उन्हाळ्यासाठी योग्य असते. डाळीच्या पिठात प्रथिने मुबलक प्रमाणात असतात. १ कप बेसनामध्ये सुमारे २० ग्रॅम प्रथिने असतात. डाळीचे पीठ स्नायू तयार करण्यासाठी आणि वजन नियंत्रणात ठेवण्यासाठी देखील उपयुक्त आहे.

बहुतेक लोक बेसनाला डाळीचे पीठ समजतात, पण बेसन आणि डाळीचे पीठ हे एकमेकांपासून वेगळे असतात. बेसन शुद्ध केले जाते, त्यातील सर्व फायबर काढून टाकते. हेच बेसन कातडीला चिकटलेले असते, बेसनापेक्षा जाड असते आणि त्यात फायबरही भरपूर असते.

सातूचे पीठ

उन्हाळ्यात, बहुतेक लोक पोट थंड ठेवण्यासाठी सातूचे पाणी पितात. पण जर तुम्हाला हवे असेल तर तुम्ही सातू बारीक करून त्याचे पीठ तयार करू शकता, उन्हाळ्यात तुम्ही त्यापासून रोट्या बनवू शकता. उन्हाळ्यात सातू फायदेशीर मानली जाते कारण त्याचा थंड प्रभाव असतो. याशिवाय या पिठामध्ये भरपूर पोषक घटक असतात. सातूचे पिठापासून बनवलेल्या रोट्या खाल्ल्याने पोटाशी संबंधित समस्या दूर होतात. सातू थंड आहे, त्यामुळे ते उष्णतेमुळे नखांच्या मुरुमांपासून देखील संरक्षण करते. मधुमेहाच्या रुग्णांसाठीही सेतूच्या पिठाचे ब्रेड फायदेशीर आहे.

उन्हाळ्यात ज्वारीचे पीठ

ज्वारीमध्ये पोषक घटक असतात. ज्वारीमध्ये प्रथिने, व्हिटॅमिन बी कॉम्प्लेक्स आणि खनिजे भरपूर प्रमाणात असतात. याशिवाय ज्वारीमध्ये पोटॅशियम, फॉस्फरस, कॅल्शियम आणि लोह असते. ज्वारीचा प्रभाव थंडावा देणारा असतो, त्यामुळे पित्त प्रकृतीचे लोकही त्याच्या रोट्या खाऊ शकतात. वात लोकांनी डॉक्टरांच्या सल्ल्यानेच सेवन करावे. उन्हाळ्यात ज्वारीचे पीठ पित्त आणि कफ शांत करते. ज्वारीमध्ये कॅलरी कमी आणि पोषण जास्त असते. यामुळे वजन कमी होण्यास मदत होते. ज्वारीच्या पिठाच्या रोट्या खाल्ल्याने थकवा दूर होतो आणि शरीराला शक्ती मिळते.

Leave a comment

Your email address will not be published.