गरोदरपणात बाळंतपण ही बाब सुरक्षित होणे अतंत्य महत्वाचे असते. यावेळी मूल व माता या दोघांचे आरोग्य सुरक्षित असणे हे खूप महत्वाचे आहे. यासाठी विशेष काळजी घेणे गरजेचे असते. पण आपण पाहतो की महिला सर्वच क्षेत्रात अग्रेसर असतात. सध्या महिला उद्योग, व्यवसाय, वेगवेगळ्या पदांवर नोकरी करत असतात. त्याठिकाणी गर्भवती महिला देखील काम करत असतात.

अशावेळी वेळी गर्भवती महिलांनी काम करताना स्वतःची व पोटातील मुलाची काळजी घेणे गरजेचे असते. ती काळजी कशाप्रकारे घेतली पाहिजे याविषयी आम्ही तुम्हाला सांगणार आहे. असे केल्यास तुम्ही व तुमचे मूल निरोगी होईल. चला तर मग जाणून घेऊया नोकरदार महिलांनी गरोदरपणात कशाप्रकारे स्वतःची काळजी घ्यावी.

निरोगी अन्न खा

गर्भधारणेदरम्यान, शरीराला अनेक पोषक तत्वांची आवश्यकता असते कारण गर्भातील गर्भाचा विकास देखील आईच्या माध्यमातून होतो. अशा परिस्थितीत स्त्रीने अधिकाधिक सकस अन्न खावे. बाजारातील तळलेल्या गोष्टी टाळाव्यात. या गोष्टी तुमच्यासाठी समस्या वाढवण्याचे काम करतील, त्याचप्रमाणे मुलाला त्यातून पोषण मिळू शकणार नाही.

प्रथिने, कॅल्शियम आणि लोहयुक्त आहार

तुमच्या आहारात प्रथिने आणि कॅल्शियम आणि लोहयुक्त पदार्थांचा समावेश करा. यामुळे तुम्हाला कमी थकवा जाणवेल, तसेच तुमच्या शरीरात रक्ताची कमतरता भासणार नाही. अशक्तपणा टाळण्यासाठी, तज्ञ गर्भधारणेदरम्यान अनेक वेळा पूरक आहार देखील देतात. हे पोषक तत्व नैसर्गिक गोष्टींनी पूर्ण केले तर बरे होईल.

सतत काम करू नका

काही स्त्रिया दीर्घकाळ सतत काम करत असतात. तुम्ही ही परिस्थिती टाळली पाहिजे, अन्यथा समस्या वाढू शकते. त्यामुळे कामाच्या मधोमध थोडा ब्रेक घ्या आणि काही वेळ जागेवरून उठून चालत जा. बसताना हात आणि पाय फिरवा.

खूप पाणी प्या

भरपूर पाणी प्या जेणेकरून शरीरात पाण्याची कमतरता भासू नये. सध्या उन्हाळा सुरू झाला आहे, अशा स्थितीत शरीरातील पाण्याची मागणी अधिकच वाढते. पाण्याची कमतरता अजिबात पूर्ण होऊ देऊ नका. पाण्याच्या कमतरतेवर मात करण्यासाठी तुम्ही नारळपाणी, ताक, ज्यूस इत्यादींचे सेवन करू शकता.

पायाखाली आधार घ्या

ऑफिसमध्ये बराच वेळ खुर्चीवर बसून काम करावे लागते. अशा स्थितीत पाय दुखणे आणि सूज येण्याची समस्या असू शकते. कामाच्या ठिकाणी कोणाच्या तरी मदतीने तुमच्यासाठी स्टूलची व्यवस्था करावी आणि पाय जमिनीवर ठेवण्याऐवजी स्टूलवर ठेवा.

थोडीशी झोप घ्या

काम केल्यावर थकवाही येतो, अशा स्थितीत झोप पूर्ण होणे खूप गरजेचे असते. रात्री चांगली झोप घेण्यास अजिबात संकोच करू नका. तुमच्याकडे वेळ असल्यास, तुम्ही कामाच्या ठिकाणी १५ मिनिटांची डुलकी देखील घेऊ शकता. यामुळे तुम्हाला खूप ताजेपणा मिळेल.

Leave a comment

Your email address will not be published.