गरोदरपणात महिलांना वेगवेगळ्या गोष्टी खायला आवडतात. पण त्यांनी आपले अन्न अतिशय काळजीपूर्वक निवडावे. अशा अनेक गोष्टी आहेत ज्या खाऊ नयेत. कारण त्यामुळे त्यांना अनेक समस्यांना सामोरे जावे लागते, आणि अशा काही गोष्टी आहेत ज्या गर्भवती महिलांनी त्यांच्या आहारात समाविष्ट केल्या पाहिजेत

आज तुम्हाला अशाच काही गोष्टींबद्दल सांगणार आहोत, ज्यामध्ये प्रोटीन सर्वात महत्वाचे आहे.

स्पोर्ट्स मेडिसिन स्पेशालिस्ट आणि ऑर्थोपेडिक सर्जन डॉ. मनन व्होरा यांच्या मते, गरोदरपणात प्रोटीनचे फायदे अत्यंत महत्त्वाचे असतात. प्रथिने हे अमीनो ऍसिडचे एक प्रकार असल्याचे म्हटले जाते, जे शरीरात असंख्य भूमिका बजावतात. प्रथिने आपल्या स्नायू, त्वचा आणि हाडांच्या संरचनेतून शरीरातील वाढीसाठी महत्त्वाचे हार्मोन्स तयार करण्यास मदत करतात. गरोदरपणात पुरेशा प्रमाणात प्रथिनांचे सेवन केल्यानेही बाळाचा विकास होण्यास मदत होते. कारण पेशींच्या सामान्य वाढीसाठी आणि कार्यासाठी अमीनो ऍसिड आवश्यक असतात.

तुमच्या आहारात प्रथिनांचा समावेश केल्यास गर्भाच्या विकासातील समस्या आणि बाळंतपणातील गुंतागुंतीचा धोकाही कमी होऊ शकतो. बहुतेक गर्भवती महिलांनी त्यांच्या किमान गरजा पूर्ण करण्यासाठी दररोज सुमारे 70 ग्रॅम प्रथिने घ्यावीत. लक्षात ठेवा की तुम्हाला यापेक्षा जास्त गरज असू शकते कारण प्रथिनांच्या गरजा वजन आणि क्रियाकलाप पातळीनुसार भिन्न असतात.”

गर्भवती महिलांनी या पदार्थांचे सेवन करावे

शेंगा जीवनसत्त्वे, खनिजे आणि प्रथिनांचा चांगला स्रोत आहेत. गरोदरपणात तुमच्या शरीराला या सर्व गोष्टींची गरज असते. शेंगा देखील फायबरमध्ये समृद्ध असतात, ज्यामुळे बद्धकोष्ठता आणि मूळव्याध सारख्या काही सामान्य गर्भधारणेच्या समस्या टाळता येतात. यामध्ये सोयाबीन, मटार, सोयाबीन, शेंगदाणे आणि मसूर यांचा समावेश आहे.

गरोदरपणात गोमांस, टर्की, बदक, मासे इत्यादी पातळ मांसाचे सेवन करणे गर्भवती महिला आणि बालकांच्या विकासासाठी अत्यंत महत्वाचे आणि फायदेशीर आहे. ते प्रथिने समृद्ध आहेत.

गर्भधारणेदरम्यान, आहारात संपूर्ण धान्य असणे आवश्यक आहे. संपूर्ण धान्य तुम्हाला आणि तुमच्या बाळाला तंदुरुस्त आणि मजबूत ठेवते. संपूर्ण धान्यांमध्ये फॉलिक अॅसिड भरपूर असते, जे तुमच्या शरीराला नवीन पेशी बनवण्यास मदत करते. संपूर्ण धान्यामध्ये दोन प्रकारचे फायबर चांगल्या प्रमाणात असतात – विरघळणारे आणि अघुलनशील, हे दोन्ही गर्भवती महिलांसाठी फायदेशीर आहेत. क्विनोआ, ब्राऊन ब्रेड, ओट्स खाणे गरोदरपणात फायदेशीर आहे.

प्रथिने पावडर सोया, तांदूळ, मटार यांसारख्या गोष्टींची पावडर बनवून फायदेशीर ठरते. हे अंडी आणि दुधासारख्या प्राण्यांवर आधारित उत्पादनांपासून देखील बनवता येते. प्रोटीन पावडरच्या एका स्कूपमध्ये 10 ते 30 ग्रॅम प्रोटीन असते. ज्या गर्भवती महिलांच्या शरीरात प्रथिनांची कमतरता असते अशा महिला या पावडरचे सेवन करू शकतात.