महिलांच्या वाढत्या वयाबरोबर त्यांच्या शरीरात अनेक बदल होत असतात. त्यासाठी त्यांनी आपल्या जीवनशैलीतही बदल करायला हवा. मग ती खाण्यापिण्याशी संबंधित असो किंवा रोजच्या व्यायामाशी. ज्यामुळे ते तंदुरुस्त आणि निरोगी राहतील.

आज तुम्हाला अशाच काही योगासनांबद्दल सांगत आहोत, ज्याच्या मदतीने महिला त्यांच्या वाढत्या वयातही स्वतःला पूर्णपणे फिट ठेवू शकतात. महिलांसाठीच्या या योग आसनांबद्दल जाणून घेऊया, ज्यांचा वापर करून ती तिच्या वाढत्या वयात प्रत्येक आजाराला स्वतःपासून दूर ठेवून स्वत:ला फिट ठेवू शकते.

भुजंगासन


हे आसन वाढत्या वयातील महिलांसाठी सर्वोत्तम आसनांपैकी एक आहे. यामुळे तुम्हाला तुमच्या शरीराच्या वरच्या भागात स्ट्रेच तर जाणवतोच पण त्यामुळे चेहऱ्यावर चमकही येते.

धनुरासन


हे आसन केल्याने लठ्ठपणा तर कमी होतोच, पण तुमच्या शरीराची मुद्राही योग्य राहते. हे तुमचे संपूर्ण शरीर चांगले ताणण्याचे काम करते.

फुलपाखराची पोज


हे आसन केल्याने मासिक पाळी नियमित राहते, तसेच ते तुमच्या मांड्या आणि पायांचे स्नायू मजबूत करण्याचे काम करते.

चक्की चालनासन


हे आसन केल्याने गर्भाशय, अंडाशय, किडनीसह शरीराचे अनेक भाग मजबूत होतात.

बालासना


हे आसन केल्याने संपूर्ण शरीर ताणले जाते, त्यामुळे दुखण्यात आराम मिळतो, तसेच कोणत्याही प्रकारचा ताण दूर होण्यास मदत होते.

उत्कटासन


हा व्यायाम कंबर, नितंब आणि मांडीसाठी उत्तम आहे. यामुळे पाय मजबूत होतात तसेच ते आकारात येण्यास मदत होते.

सेतू बंधनासन


या आसनामुळे शरीराचा खालचा भाग मजबूत होण्यास मदत होते. हे तुमच्या पाठीच्या आणि नितंबांच्या दुखण्यातही आराम देते.