तुम्ही बाजारात दोन प्रकारचे टोमॅटो पाहिले असतील, एक लाल टोमॅटो आणि एक हिरवा टोमॅटो. काही लोकांना असे वाटते की हिरवे टोमॅटो कच्चे टोमॅटो आहेत. पण आरोग्यासाठी दोन्ही टोमॅटो फायदेशीर आहेत. कारण दोन्ही टोमॅटोमध्ये पोषक घटक असतात.

परंतु हिरव्या आणि लाल टोमॅटोच्या पोषक आणि गुणधर्मांमध्ये काही फरक आहेत. त्यांच्याबद्दल जाणून घेऊया.

१. हिरव्या टोमॅटोमध्ये व्हिटॅमिन सी भरपूर प्रमाणात असते

लाल टोमॅटोपेक्षा हिरव्या टोमॅटोमध्ये व्हिटॅमिन सीचे प्रमाण जास्त असते. ज्याच्या सेवनाने तुमच्या शरीरातील व्हिटॅमिन सीची कमतरता दूर होऊ शकते. व्हिटॅमिन सीच्या कमतरतेमुळे होणाऱ्या समस्यांवर मात करण्यासाठी हे प्रभावी ठरू शकते. जर तुमच्या शरीरात व्हिटॅमिन सीची कमतरता असेल तर तुम्ही हिरव्या टोमॅटोची चटणी खाऊ शकता. हे आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर ठरू शकते.

२. लाल टोमॅटोमध्ये अधिक पोषक असतात

लाल टोमॅटोमध्ये हिरव्या टोमॅटोपेक्षा जास्त पोषक असतात, जसे की फायबर, साखर, व्हिटॅमिन ए, व्हिटॅमिन ई, मॅग्नेशियम, पोटॅशियम, जस्त इ. त्यामुळे जेवणात लाल टोमॅटोचा वापर केल्याने तुम्हाला वर नमूद केलेली पोषकतत्त्वे अधिक प्रमाणात मिळतात.

३. हिरव्या टोमॅटोमध्ये लाइकोपीन नसते

लाइकोपीन हे लाल रंगाची फळे आणि भाज्यांमध्ये आढळणारे विशेष अँटिऑक्सिडंट आहे. टोमॅटोचा लाल किंवा केशरी रंग लाइकोपीनमुळे असतो. हिरव्या टोमॅटोमध्ये लाइकोपीन नसते, त्यामुळे लाइकोपीनच्या दृष्टीने हिरव्या टोमॅटोला कमी आरोग्यदायी मानले जाऊ शकते.

४. लाल टोमॅटो हृदयरोग्यांसाठी फायदेशीर आहे

हिरव्या टोमॅटोचे सेवन हृदयरोग्यांसाठी फायदेशीर ठरू शकते. यामध्ये असलेले व्हिटॅमिन सी आणि इतर पोषक घटक रक्ताभिसरण सुधारतात. तसेच, तुमचे हृदय सुरक्षित ठेवण्यासाठी ते प्रभावी आहे. रक्त स्वच्छ करण्यासाठी तुम्ही हिरव्या टोमॅटोचे सेवन देखील करू शकता.

५. मधुमेहींसाठी फायदेशीर

हिरव्या टोमॅटोचे सेवन मधुमेहाच्या रुग्णांसाठीही फायदेशीर आहे. यामध्ये असलेले फॉस्फरस, लोह आणि पोटॅशियम रक्तातील साखर नियंत्रित ठेवण्यासाठी प्रभावी आहे. यासोबतच कॅन्सरसारख्या आजारांपासूनही दूर राहण्यास मदत होते. सॅलड किंवा इतर अनेक पदार्थ तयार करण्यासाठी तुम्ही हिरव्या टोमॅटोचा वापर करू शकता.

एकूणच, दोन्ही टोमॅटोचे स्वतःचे खास गुणधर्म आहेत, त्यामुळे जर तुम्हाला निरोगी राहायचे असेल तर तुम्ही दोन्ही प्रकारचे टोमॅटो खाऊ शकता. लक्षात ठेवा की टोमॅटोमध्ये असलेले लाइकोपीन जेव्हा तुम्ही ते शिजवून खाल तेव्हाच तुमच्या शरीरासाठी उपयुक्त ठरू शकते. त्यामुळे भाज्या आणि इतर पदार्थांमध्ये फक्त लाल टोमॅटोच वापरावेत, तर चटणी किंवा सॅलडसाठी हिरवे टोमॅटोही वापरू शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.