सकाळचा नाश्ता अनेक लोक करतात शरीरासाठी खूप महत्वाचा आहे. पण दररोज पोहे खाणे कंटाळवाणे होते, त्यामुळे तुम्ही तुमच्या नाश्त्यामध्ये शेवड्यापासून बनवलेल्या इतर काही गोष्टींचा समावेश करू शकता. त्यासाठी न्याहारी हेल्दी असायला हवी, ती आपल्या आरोग्यासाठीही खूप चांगली आहे.

लोकांना नाश्त्यात असे काहीतरी खावेसे वाटते जे त्यांच्यासाठी हलके आणि आरोग्यदायीही असेल, आजकाल सर्वांनाच ते पदार्थ खूप आवडतात. पण रोज पोहे खाणे कंटाळवाणे होते, त्यामुळे तुम्ही तुमच्या नाश्त्यामध्ये शेवड्यापासून बनवलेल्या इतर काही गोष्टींचा समावेश करू शकता.

शेवड्यामध्ये भरपूर फायबर असते. ते खाल्ल्याने तुमचे पोटही दीर्घकाळ भरलेले राहते आणि त्यामुळे तुमचे वजन कमी होण्यासही मदत होते. यासोबतच नाश्त्यामध्ये हरभरा खाण्याचे फायदेही अनेक आहेत.

अशा परिस्थितीत आम्ही तुम्हाला चिवड्यासोबत कोणते पदार्थ बनवू शकता आणि ते खाण्याचे काय फायदे आहेत ते सांगणार आहोत. चला जाणून घेऊया.

फ्रूट चिवडा ट्रीट- फ्रूट चिवडा ट्रीट करण्यासाठी सर्वप्रथम फळे चिरून चिवड्यामध्ये मिसळा. यासाठी प्रथम चिवडा दह्यात मिसळून ठेवावा. नंतर काही फळे कापून वेगळी करा. यानंतर एक ग्लास घ्या. प्रथम चिवडा घाला, वर फळे मिसळा आणि नंतर दही घाला आणि तुमचा फ्रूट चिवडा ट्रीट तयार होईल.

दही चिवडा – दही चिवडा हा घरगुती नाश्ता असून दही चिवडा खाण्याचे अनेक फायदे आहेत. ते खाण्यासाठी तुम्हाला जास्त काही करावे लागत नाही. फक्त चिवडा भिजत ठेवा आणि त्यावर दही आणि खांड घाला आणि तुमचा दही चिवडा तयार होईल.

चिवडा मसाला – चिवडा मसाला ही अतिशय सोपी रेसिपी आहे. यासाठी चिवडा भिजवून ठेवावा लागेल. त्यानंतर त्यात चिरलेला कांदा, हिरवी मिरची घालून लिंबाचा रस आणि मीठ घालून खावे.

चिवडा – चिवडा उत्तम भिजत ठेवा. त्यात कांदा, कापलेला मसाला, मीठ आणि कोथिंबीर घालून मिक्स करा. आता ते तव्यावर पसरवून चांगले शिजवून घ्या आणि मग ही कृती चटणीसोबत खा.

 चिवड्याचे फायदे

चिवड्यात फायबर आढळते, जे चयापचय गतिमान करते, जे अन्न पचण्यास मदत करते.चिवडा आपल्या पोटासाठी जड आहे. जर तुम्ही सकाळी नाश्त्यात याचे सेवन केले तर ते सेवन केल्यानंतर भूक लागत नाही.

आम्ही तुम्हाला सांगतो की, चिवड्यामध्ये लोहाचे प्रमाण जास्त असते, जे तुमच्या शरीरात लोहाची कमतरता असेल तर ती देखील पूर्ण करते.चिवड्यामुळे रक्तातील साखरही नियंत्रित राहते. परंतु हे लक्षात ठेवा की ते कमी प्रमाणात सेवन करू नका, यामुळे वर्ण खराब होऊ शकतो.

Leave a comment

Your email address will not be published.