उन्हाळ्याच्या दिवसात शरीरात पाण्याच प्रमाण कमी होते. त्यामुळे शरीराला पाण्याची आवश्यकता असते. यावेळी तुम्ही  टरबूजाचे सेवन केल्याने शरीरासाठी खुप फायदेशीर ठरते. आणि शरीराला हायड्रेट ठेवण्याचे काम करते. व तसेच शरीर थंड देखील राहते. पण तुम्हाला माहिती आहे. का टरबूजाच्या बिया देखील शरीरासाठी खूप फायदेशीर असतात.

याच्या बिया फळांप्रमाणेच पौष्टिक असतात. आज आम्ही तुम्हाला टरबूजाच्या बियांचे फायदे आणि ते खाण्याची योग्य पद्धत सांगत आहोत.

टरबूज बियांचे पौष्टिक मूल्य

टरबूज बिया लोह, मॅग्नेशियम, जस्त आणि निरोगी चरबीचा उत्कृष्ट स्रोत आहेत. त्याच्या ४ ग्रॅम बियांमध्ये सुमारे ०.२९ मिलीग्राम एरियन, २१ मिलीग्राम मॅग्नेशियम, पॉलीअनसॅच्युरेटेड आणि मोनोअनसॅच्युरेटेड फॅटी ऍसिड असतात. या सर्व पोषक तत्वांचे शरीराला होणारे फायदे कोणापासूनही लपलेले नाहीत.

लठ्ठपणा आराम

टरबूजच्या बियांचे पौष्टिक मूल्य ते एक उत्कृष्ट सुपरफूड बनवते. त्यांच्यामध्ये खूप कमी कॅलरीज आढळतात. तथापि, एका सर्व्हिंगमध्ये, फक्त ४ ग्रॅम (मूठभर बियाणे) खाणे आवश्यक आहे. कमी उष्मांक असलेले अन्न असल्याने, ज्यांना वजन कमी करायचे आहे त्यांच्यासाठी हे खूप चांगले आहे. लठ्ठपणा नियंत्रणात ठेवून तुम्ही अनेक गंभीर आजारांपासून दूर राहू शकता.

रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रण

टरबूज बियाणे बहुतेकदा रक्तातील साखरेची पातळी आणि इन्सुलिन प्रतिरोधकता कमी करण्याशी संबंधित असतात. एका अभ्यासानुसार, टरबूजाच्या बियांमध्ये आढळणारे मॅग्नेशियम यासाठी जबाबदार आहे. हे चयापचय कर्बोदकांमधे कार्यक्षमतेने नियंत्रित करून टाइप-२ मधुमेहास मदत करते.

चमकणारी त्वचा

मॅग्नेशियम, अँटीऑक्सिडंट्स आणि झिंक सारख्या पोषक तत्वांनी समृद्ध, टरबूजच्या बिया देखील आपल्या त्वचेसाठी खूप चांगले असतात. हे केवळ तुमची त्वचा टोन सुधारत नाही तर वृद्धत्वाची प्रक्रिया देखील कमी करते. टरबूजाच्या बियांपासून काढलेले तेल अनेक त्वचेच्या काळजी उत्पादनांमध्ये देखील वापरले जाते.

टरबूज बिया खाण्याची योग्य पद्धत

टरबूजाचे दाणे काढून टाकल्यानंतर एका कढईत चांगले भाजून घ्या. त्यानंतर ते एका बॉक्समध्ये ठेवा. तुम्ही तुमच्या सकाळच्या आहारात या बियांचा समावेश करू शकता. तुम्ही ते सॅलड, ओट्स, टोस्ट किंवा इतर कोणत्याही बिया आणि नट्समध्ये मिसळून देखील खाऊ शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.