हिवाळा सुरु झाला की अनेक आजाराच्या समस्या तोंड वर काढतात. अशात या आजारांपासून स्वतःला दूर ठेवणे खूप गरजेचे असते. यासाठी आपण आहाराची काळजी घेणे देखील आवश्यक आहे. आज आम्ही अशाच काही गोष्टी सांगणार आहोत. ज्यांचा आहारात समावेश करून तुम्ही स्वतःला तंदुरस्त ठेऊ शकता.

खजूर

हिवाळा सुरू होताच खजूर बाजारात येतात. हिवाळ्यात खजुराचे सेवन आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर असते. त्यात फॉस्फरस, कॅल्शियम, फायबरसह अनेक पोषक घटक आढळतात. त्यात साखरही भरपूर असते.

गूळ

हिवाळा सुरू झाला की जेवणात गुळाचा वापर सुरू करावा. गूळ शरीराला उबदार ठेवण्यास मदत करतो. गुळामुळे चयापचय क्रिया सुधारते. तीव्र सर्दी झाल्यास गुळाचा चहा आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर ठरतो.

तीळ

हिवाळा येताच घराघरात तिळापासून बनवलेल्या वस्तू बनू लागतात. तिळाचा प्रभाव देखील उष्ण असतो, म्हणूनच हिवाळ्यात विशेषतः वापरला जातो. प्रथिने, फायबर, ओमेगासह अनेक पोषक तत्व तिळात आढळतात.

गाजर

गाजर केवळ चवीनुसारच नाही तर आरोग्याच्या दृष्टीनेही खूप फायदेशीर आहे. जीवनसत्त्वांनी समृद्ध गाजरमध्ये बीटा कॅरोटीन देखील असते आणि हिवाळ्यात गाजर अनेक प्रकारे खाल्ले जाते.

शेंगदाणे

शेंगदाणे हे ड्रायफ्रूट नसले तरी सामान्य लोकांसाठी ते फक्त ड्रायफ्रूट म्हणून वापरले जाते. हिवाळ्यात शेंगदाणे आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. या दिवसात शेंगदाण्याच्या पट्ट्या भरपूर खाल्ल्या जातात, ज्यामुळे शरीराची उष्णता कायम राहते.

लसूण

बहुतेक घरांमध्ये जेवणात वापरल्या जाणाऱ्या लसूणमध्ये अँटी-बॅक्टेरियल गुणधर्म असतात. त्याचा प्रभावही उष्ण असून हिवाळ्यात लसूण खाल्ल्याने सर्दी, सर्दी यांसारख्या मौसमी आजारांपासून बचाव होतो.