पदार्थांचा गोडवा वाढवण्यासाठी आपल्या आहारात साखरेचा वापर केला जातो. लग्न समारंभ, सामूहिक कार्यात मोठ्या प्रमाणात गोड पदार्थ बनवले जातात. हे साखरेपासूनच तयार करतात. तसेच आपल्या दैनंदिन आहारात मोठ्या प्रमाणात साखरेचा वापर करतात. परंतु जास्त साखर खाणे देखील आपल्या आरोग्यासाठी हानिकारक असते.

जास्त साखरेच्या प्रमाणामुळे मोठं मोठे आजार उद्भवतात. त्यामुळे साखरेऐवजी तुम्ही रोजच्या आहारात नैसर्गिक स्वीटनरच वापर करू शकता. हे स्वीटनर कशाप्रकारे तुमच्या आरोग्यासाठी फायदेशीर ठरतात हे आज आम्ही तुम्हाला सांगणार आहे. चला तर मग जाणून घेऊ या नैसर्गिक स्वीटनरविषयी.

गूळ

गूळ हा एक नैसर्गिक गोडवा आहे. हे उसापासून बनवले जाते. यामध्ये अँटिऑक्सिडंट्स आणि मिनरल्स भरपूर प्रमाणात असतात. यामुळे पचनसंस्था निरोगी राहते. तसेच शरीराला डिटॉक्स करण्यास मदत करते. गुळाच्या सेवनाने शरीराचे तापमानही नियंत्रित राहते. तुम्ही साखरेऐवजी गूळ वापरू शकता.

मध

मध देखील नैसर्गिक गोडवा आहे. त्यात भरपूर पोषक असतात. तुम्ही साखरेऐवजी मध वापरू शकता. चवीनुसार त्याचे सेवन करा. तसेच यामुळे शरीराला कोणतीही हानी होत नाही.

नारळ साखर

नारळापासून साखर तयार केली जाते. ते साखरेसारखे परिष्कृत नाही. जर तुम्हाला वजन कमी करायचे असेल तर तुम्ही या साखरेचे सेवन करू शकता. त्यात कार्बोहायड्रेट्स आणि फ्रक्टोज भरपूर प्रमाणात असते. हे तुमच्या आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे. तुम्ही ते चहा किंवा कॉफीमध्ये वापरू शकता.मध

मॅपल सरबत

मॅपल सरबतमध्ये कॅल्शियम, पोटॅशियम, लोह, जस्त आणि मॅंगनीज इत्यादी पोषक तत्वांनी समृद्ध आहे. त्यात अँटिऑक्सिडंट गुणधर्म आहेत. त्यात कॅलरीजही कमी असतात. साखरेऐवजी तुम्ही मॅपल सिरप वापरू शकता. मधुमेहाच्या रुग्णांनी ते वापरण्यापूर्वी डॉक्टरांचा सल्ला घ्यावा.

खजूर

तुम्ही साखरेऐवजी खजूर वापरू शकता. साखरेच्या जागी वापरणे हा एक आरोग्यदायी पर्याय आहे. मधुमेहाच्या रुग्णांसाठी हे खूप फायदेशीर मानले जाते. आपण ते सिरपच्या स्वरूपात देखील वापरू शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.