आपण काम करत असताना वाढत्या कामाच्या भारामुळे सुरुवातीला चिडचिड होते. आपापले शरीर समोर काम करत असते मात्र डोक्यात वेगळीच चिडचिड असते. यामुळे याचा कामावर विपरीत परिणाम होतो. अशावेळी मन शांत व एकाग्र करणे खूप गरजेचे असते.

ही होणारी चिडचिड दूर करण्यासाठी आपण अगोदर आपल्या मनावर ताबा मिळवला पाहिजे. तो कसा मिळवावा यासाठी आज आम्ही तुम्हाला काही गोष्टी सांगणार आहोत. याच्या वापराने तुम्ही तुमचे मन शांत व एकाग्र करू शकता.

योगासने करण्याची सवय लावा

योगासने करूनही राग खूप कमी करता येतो. तुम्हालाही खूप राग येत असेल तर रोज योगा करा. यामुळे मन शांत होईल.

दररोज व्यायाम करा

याशिवाय रोज व्यायाम केल्यास राग कमी होतो. तुम्ही एक लहान फेरफटका मारून याची सुरुवात करू शकता. रोज व्यायाम केल्याने मन शांत होते.

एक दीर्घ श्वास घ्या

याशिवाय, सर्वांना माहित आहे की जेव्हा तुम्हाला खूप राग येतो तेव्हा तुम्ही दीर्घ श्वास घ्यावा. जेव्हा केव्हा तुम्हाला राग येतो तेव्हा बाहेर फिरायला जा. एक दीर्घ श्वास घ्या. जेव्हा केव्हा तुम्हाला राग येतो तेव्हा तुम्ही एकतर तुमची आवडती वस्तू खायला जाऊ शकता किंवा संगीत ऐकू शकता. यामुळे तुमचे मन शांत होईल.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *