चांगल्या आरोग्यासाठी रोजच्या जेवणात वेगवेगळ्या भाज्यांचा समावेश केला जातो. पण अनेकदा लोकांना जेवणानंतर पोटातील गॅस किंवा अपचनाची समस्या होत असल्याचे सांगत असतात. अशात त्यांना मोठ्या त्रासाचा सामना करावा लागतो.

तर जास्त वेळ गॅस राहिल्याने अनेक समस्या वाढू शकतात. म्हणूनच जेव्हा गॅस तयार होतो तेव्हा तुम्ही गॅस नसलेली फळे आणि भाज्यांचे सेवन केले पाहिजे. आता तुम्ही विचार करत असाल की गॅस नसलेल्या भाज्या काय असतात? किंवा कोणती भाजी खाल्ल्याने गॅस होत नाही? चला जाणून घेऊया या भाज्यांबद्दल…

कोणती भाजी खाल्ल्याने गॅस होत नाही?

लसूण

लोक लसूण भाजी, चटणी किंवा लोणच्याच्या रूपात खातात. जर तुम्हाला गॅस होत असेल तर तुम्ही लसणाचे सेवन करू शकता. लसूण हा वायूविरहित असतो, म्हणजेच त्यामुळे गॅसची समस्या उद्भवत नाही. लसूण भाजीत घालून खाऊ शकता. जर तुम्हाला आधीच गॅस असेल तर तुम्ही सकाळी रिकाम्या पोटी लसूण खाऊ शकता. यासाठी लसणाच्या २-३ पाकळ्या घ्या, सकाळी रिकाम्या पोटी कोमट पाण्यासोबत खाव्यात. यामुळे तुमच्या पोटातील गॅस सहज निघून जाईल. रोज लसणाचे सेवन केल्यास गॅस कधीच होत नाही.

झुचीनी आणि लौकी

झुचीनी आणि बाटलीच्या गोळ्यामध्ये पाण्याचे प्रमाण जास्त असते. गॅसची समस्या टाळण्यासाठी तुम्ही तुमच्या आहारात झुची आणि बाटलीचा समावेश करू शकता. झुचीनी आणि लौकी या गॅस नसलेल्या भाज्या आहेत. त्यामुळे अनेकदा गॅस होत असेल तर इतर भाज्या खाण्याऐवजी झुची आणि बाटली खा. झुचीनी आणि बाटलीचा गर देखील पोटाच्या इतर समस्या बरे करण्यास मदत करू शकतात. जुचीनी आणि बाटली खाल्ल्याने गॅस, बद्धकोष्ठता आणि बद्धकोष्ठता होऊ शकते. या व्यतिरिक्त झुची आणि करवंदाच्या भाज्या खाल्ल्याने त्वचेच्या समस्या दूर होतात.

हिरव्या पालेभाज्या

हिवाळ्यात हिरव्या पालेभाज्या मोठ्या प्रमाणात खाल्ल्या जातात. पालेभाज्यांमध्ये भरपूर जीवनसत्त्वे, खनिजे आणि अँटिऑक्सिडंट असतात. त्यामुळे निरोगी राहण्यासाठी हिवाळ्याच्या आहारात हिरव्या पालेभाज्यांचा समावेश करणे आवश्यक आहे. हिरव्या पालेभाज्या खाल्ल्याने गॅसचा त्रास होत नाही. जर तुम्हाला वारंवार गॅस होत असेल तर तुम्ही पालेभाज्या अवश्य खाव्यात. तुम्ही पालक, मोहरी, मेथी आणि बथुआचे सेवन करू शकता. या सर्व भाज्या वायूरहित असतात. या भाज्या खाल्ल्याने तुमची प्रतिकारशक्तीही वाढते.

हिरवी बीन्स

बीन्स करी बहुतेक लोकांना आवडते. सोयाबीनची भाजी पोषक तत्वांनी परिपूर्ण असते. सोयाबीन ही देखील वायूरहित भाजी आहे. म्हणूनच जेव्हा गॅस तयार होतो तेव्हा तुम्ही तुमच्या आहारात बीन्सचा समावेश करू शकता. जर तुम्हाला गॅसची समस्या असेल तर बीन्समध्ये बटाट्याचा समावेश करू नका.

काळे

काळे ही देखील वायूरहित भाजी आहे. काळे भाजी खाल्ल्याने गॅस तयार होत नाही. त्यामुळे जर तुम्हाला गॅस, बद्धकोष्ठता किंवा अपचनाची समस्या असेल तर तुम्ही तुमच्या आहारात काळेचा समावेश करू शकता. काळे भाजी खाल्ल्याने पचनक्रिया मजबूत होते.