आपण पाहतो हल्ली अनेकजण हृदयाच्या अनेक समस्यांनी त्रस्त असतात. पण तुम्हाला माहिती आहे का? कळात नकळत यासाठी आपल्याच काही चुका हृदयाचा धोका वाढवण्यास कारणीभूत ठरतात. आपल्या खाण्या- पिण्याच्या चुकीच्या पद्धती, आपल्याला असणारी व्यसने अशा अनेक कारणांमुळे आपल्या हृदयाचा धोका वाढतो.

यासाठी आपल्यातील काही चुका ज्या आपल्या हृदयाच्या आरोग्यासाठी हानिकारक ठरतात या जाणून घेणे गरजेचे आहे.जर या चुका तुम्ही टाळल्या, तर मग याने तुम्हीही तुमच्या हृदयाचे आरोग्य निरोगी ठेऊ शकता. चला तर मग जाणून घेऊ कोणत्या गोष्टींमुळे हृदयाची आरोग्य धोक्यात येते व हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी फायदेशीर ठरणाऱ्या गोष्टींविषयी.

धूम्रपान हानिकारक आहे

धूम्रपानामुळे तुमच्या हृदयाचे नुकसान होते, जरी तुम्ही अधूनमधून धूम्रपान करत असलात तरीही. धूम्रपान केवळ तुमच्या हृदयासाठीच नाही तर तुमच्या फुफ्फुसासाठी आणि मेंदूसाठीही हानिकारक आहे. जर तुम्हाला धूम्रपानाची सवय लागली असेल तर ती त्वरित सोडण्याचा प्रयत्न करा. यासाठी तुम्हाला डॉक्टरांकडे जावे लागेल किंवा स्वतःवर नियंत्रण ठेवावे लागेल, तरच तुम्ही निरोगी आणि निरोगी आयुष्य जगू शकाल.

जास्त वेळ बसणे हानिकारक आहे

तुम्ही एकाच जागी जास्त वेळ बसून राहिल्यास त्याचा तुमच्या हृदयावरही गंभीर परिणाम होतो आणि आजारांचा धोका वाढतो. बसल्याने रक्तदाब आणि रक्तातील साखर दोन्ही वाढते. जेव्हा आपण बसतो तेव्हा आपल्या पायाचे स्नायू फारसे आकुंचन पावत नाहीत आणि त्यामुळे ते रक्तातील फॅटी ऍसिडस् तोडण्याचे काम करू शकत नाहीत. त्यामुळे रक्तातील साखर वाढते.

जळजळ झाल्यामुळे हृदयाचा धोका वाढतो

जळजळ याला दाह म्हणतात. शरीरात जळजळ होणे योग्य मानले जात नसले तरी, जळजळ हा आपल्या शरीराला दुखापत किंवा आघातातून नैसर्गिकरित्या सावरण्याचा एक मार्ग आहे. त्यामुळे सूज येणे वाईट नाही. परंतु जर तुम्हाला दीर्घकाळ जळजळ होत असेल तर ते तुमच्या आरोग्यासाठी चांगले नाही. यामुळे हृदयविकाराचा धोका खूप वाढतो. जळजळ झाल्यामुळे संधिवात आणि लठ्ठपणा यांसारख्या आजारांचा धोकाही वाढतो. ते कमी करण्यासाठी व्यायाम करा.

हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी काय करावे

हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी जीवनशैलीत काही बदल आवश्यक आहेत. जाणून घ्या विषयी.

जास्त ताण देऊ नका

मानसिकदृष्ट्या खूप ताणतणावांनी घेरले जाणे देखील तुमच्या हृदयाच्या आरोग्यासाठी चांगले नाही. जास्त ताण घेतल्याने रक्तदाब आणि जळजळ वाढते. हे दोन्ही हृदयविकाराच्या जोखमीचे घटक आहेत. तणाव कमी करण्यासाठी योगासने आणि ध्यानाची मदत घ्या. तरीही मदत होत नसल्यास, थेरपीचा प्रयत्न केला जाऊ शकतो.

निरोगी खावे

तुमच्या हृदयासाठी फायदेशीर अशा सर्व गोष्टींचा आहारात समावेश केल्यास ते तुमचे हृदयही निरोगी ठेवू शकते. यासाठी आहारातून प्रक्रिया केलेले पदार्थ कमी करावेत, मीठ मर्यादित प्रमाणात खावे, साधे कार्ब्स कमी करावेत, आहारात अधिकाधिक फळे आणि भाज्यांचा समावेश करावा आणि सॅच्युरेटेड फॅटचे सेवन मर्यादित करावे.

कार्डिओ आणि ताकदीचा व्यायाम

व्यायाम हा एक उत्तम हृदय वाढवणारा मानला जातो. यामुळे तुमचा रक्तदाब सामान्य राहतो, तणाव पातळी संतुलित राहते. तुमचे स्नायू रक्तात पुरेसा ऑक्सिजन वाहून नेण्यास सक्षम आहेत. म्हणून, दररोज कार्डिओ किंवा स्ट्रेंथ ट्रेनिंगसारखे व्यायाम करा.

तुमचे वजन, रक्तदाब आणि रक्तातील साखर नियंत्रणात ठेवणे तुमच्या हृदयासाठीच नाही तर एकूणच आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे.

Leave a comment

Your email address will not be published.