सध्याच्या खाण्यापिण्याच्या चुकीच्या सवयींमुळे लोकांना मधुमेह या आजाराचा सामना करावा लागत आहे. मधुमेह रुग्णांच्या शरीरातील साखर वाढल्यास त्याचा खूप त्रास होतो. यासाठी मधुमेह रुग्णांनी आहाराबाबत विशेष काळजी घेणे गरजेचे असते.

वाढलेली साखर नियंत्रणात ठेवण्यासाठी आहारात अंकुरांचा समावेश करणे खूप फायदेशीर ठरते. मोड आलेल्या कडधान्यांमध्ये फायबरचे प्रमाण खूप जास्त असते, यामुळे रक्तातील साखर लवकर कमी होण्यास मदत होते. यासाठी आज आम्ही काही तुम्हाला असे काही स्प्राउट्स सांगणार आहोत, ज्याच्या सेवनाने तुमच्या रक्तातील साखर वेगाने कमी होण्यास मदत होईल.

मधुमेहाच्या रुग्णांनी या अंकुरांचे सेवन करावे

अंकुरलेले मूग-

आपल्यापैकी बहुतेकांना मुगाचे फायदे माहित आहेत. पण मधुमेहामध्ये अंकुरलेले मूग खाणे आहे कारण मूगमध्ये vitexin आणि isovitexin नावाचे काही अँटीऑक्सिडंट आढळतात, जे केवळ रक्तातील साखरेची पातळी कमी करू शकतात. यासोबतच अंकुरलेल्या मुगात फायबर आणि प्रोटीनचे प्रमाणही जास्त असते, ज्यामुळे तुमची पचनक्रिया योग्य राहते.

अंकुरलेले सोयाबीन-

अंकुरलेले सोयाबीन अनेकांना चवीला वाईट वाटते. पण ते तुमच्या आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे. सोयाबीनमध्ये प्रोटीन, फायबर, मिनरल्स आणि फायटोस्ट्रोजेन्स असतात, जे पोटासाठी तसेच हृदयासाठी फायदेशीर असतात. दुसरीकडे, जर तुम्ही मधुमेहाचे रुग्ण असाल, तर अंकुरलेले सोयाबीन तुमच्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. त्यामुळे तुम्ही याचे रोज सेवन करू शकता.

अंकुरलेले हरभरे-

अंकुरलेल्या हरभऱ्याबद्दल सर्वांनाच माहिती आहे.तो जवळपास प्रत्येक घरात कोशिंबीर म्हणून किंवा गुळासोबत खाल्ला जातो. पण तुम्हाला माहित आहे का की जर तुम्ही मधुमेहाचे रुग्ण असाल तर तुम्ही रोज अंकुरलेले हरभरे खावे. त्यामध्ये कार्बचे प्रमाण कमी असते. तसेच प्रथिनांचे प्रमाण थोडे जास्त असते. जे मधुमेहाच्या रुग्णांसाठी खूप फायदेशीर आहे.

Leave a comment

Your email address will not be published.