शरीराच्या योग्य वाढीसाठी आपल्याला आपल्या शरीरात योग्य प्रथिने असणे गरजेचे असते. शरीर मजबूत व ताकदवान बनवण्यासाठी प्रोटीन खूप फादेशीर मानले जातात. हे प्रोटीन आपल्याला मांस, अंडी, चिकन यातून मोठ्या प्रमाणात मिळतात. पण अशावेळी तुम्ही जर शाकाहारी असाल तर तुम्हाला ही प्रथिने मिळणे तुमच्यासाठी अवघड बनते.

म्हणून यासाठी आज आम्ही तुमच्या शरीरातील प्रथिनांची मात्र भरून काढण्यासाठी काही शाकाहारी पदार्थ सांगणार आहे. याच्या सेवनाने तुमच्या शरीरात मांस, अंडी, चिकन यापेक्षाही जास्त प्रमाणात प्रोटीन तुम्हाला मिळतात. चला तर मग जाणून घेऊ अशा पदार्थांविषयी जे तुमच्या शरीरातील प्रथिनांची कमतरता भरून काढण्यासाठी फायदेशीर ठरतात.

आहारात पनीरचा समावेश करा

पनीर खायला जेवढे स्वादिष्ट लागते, तेवढेच ते आरोग्यासाठीही फायदेशीर मानले जाते. त्याची खास गोष्ट म्हणजे यात कॅलरीज कमी असतात आणि त्यामुळे शरीरातील प्रोटीनची कमतरता दूर होते. यासोबतच, हे कॅल्शियमचा एक चांगला स्रोत देखील मानला जातो, जो हाडे, पेशी, स्नायू मजबूत करण्यास मदत करतो.

आहारात सोयाबीनचा समावेश करा

आम्ही तुम्हाला सांगतो की सोयाबीन किंवा सोया चंक्स हे प्रोटीनचा खूप चांगला स्रोत मानला जातो. यासोबतच सोयाबीनमध्ये लोह, मॅग्नेशियम आणि कॅल्शियमसारखे आवश्यक पोषक घटक मोठ्या प्रमाणात आढळतात. जर तुम्हाला लवकरात लवकर वजन कमी करायचे असेल तर तुम्ही तुमच्या आहारात सोयाबीनचा समावेश करू शकता.

मसूर हा प्रथिनांचा उत्तम स्रोत आहे

मसूरमध्ये मोठ्या प्रमाणात प्रथिने आढळतात. जर तुम्ही शाकाहारी असाल तर तुमच्या रोजच्या आहारात मसूराचा समावेश नक्की करा. प्रथिनांसह, मोठ्या प्रमाणात खनिजे, फायबर आणि अँटीऑक्सिडेंट देखील किमतीमध्ये आढळतात, जे शरीरासाठी खूप फायदेशीर असतात.

Leave a comment

Your email address will not be published.