जास्त वेळ उन्हात उभे राहिल्याने अनेक समस्या उद्भवू शकतात. मात्र सुर्यप्रकाश तुमच्या आरोग्यासाठी खूप महत्वाचे आहे. ज्याप्रमाणे आपल्या शरीरासाठी अन्न आणि पेय आवश्यक आहे, त्याचप्रमाणे सूर्यप्रकाश घेणे आवश्यक आहे.

सूर्यस्नान हा एकेकाळी योगाचा एक प्रकार मानला जात असे. जे आरोग्यासाठीही खूप फायदेशीर मानले जात होते. चला तर मग जाणून घेऊया सूर्यप्रकाशाचा आपल्या आरोग्याला कसा फायदा होतो.

1. व्हिटॅमिन-डीला चालना मिळते

आपल्या सर्वांना माहित आहे की आपल्याला सूर्यापासून व्हिटॅमिन-डी मिळतो, जे आरोग्यासाठी खूप महत्वाचे आहे. व्हिटॅमिन डी हाडे आणि दात मजबूत करते, रोगप्रतिकारक शक्तीला समर्थन देते, स्मृतिभ्रंश आणि मेंदूचे वृद्धत्व प्रतिबंधित करते. तुम्हाला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की व्हिटॅमिन-डी कॅन्सरपासूनही तुमचे संरक्षण करते.

2. प्रोस्टेट कर्करोगापासून संरक्षण करू शकते

जर तुम्ही खूप वेळा सूर्यप्रकाश टाळला तर तुम्हाला प्रोस्टेट कर्करोग होण्याची शक्यता वाढते. होय, तुम्ही ते बरोबर वाचले आहे! प्राथमिक अभ्यासानुसार सूर्यप्रकाशाचा अभाव प्रोस्टेट कर्करोगाचा धोका वाढवू शकतो

3. सूर्याची किरणे कोर्टिसोलची पातळी कमी करू शकतात

तणाव संप्रेरक ‘कॉर्टिसोल’ म्हणून ओळखले जाते. हे तुमची भूक वाढवू शकते आणि तज्ञांच्या मते, उच्च कोर्टिसोल पातळीमुळे वजन वाढते. सेंटर फॉर न्यूरोसायन्स, कोलोरॅडो विद्यापीठाने केलेल्या अभ्यासात असे आढळून आले आहे की तेजस्वी प्रकाशाच्या संपर्कात आल्याने कोर्टिसोलची पातळी कमी होऊ शकते.

4. उदासीनतेसाठी सूर्यप्रकाश उदासीनतेशी

झुंजणाऱ्या लोकांना सूर्यप्रकाश मदत करू शकतो. सूर्यप्रकाशाच्या कमतरतेमुळे सीझनल ऍफेक्टिव्ह डिसऑर्डर (एसएडी) नावाचा एक विशेष प्रकारचा नैराश्य येऊ शकतो. हे सहसा हिवाळ्याच्या हंगामात होते.

5. सूर्यप्रकाशाच्या कमतरतेमुळे उच्च रक्तदाबाचा धोका वाढतो

सूर्यप्रकाशाच्या संपर्कात आल्याने, शरीरातील नायट्रोजन ऑक्साईडचे साठे रक्तप्रवाहात सोडले जातात, ज्यामुळे रक्तवाहिन्या विस्तारून रक्तदाब कमी होतो. तसेच सूर्यप्रकाशामुळे हृदयविकाराचा धोका कमी होतो.

6. सूर्यप्रकाशामुळे मधुमेहाचा धोकाही कमी होतो

तज्ज्ञांच्या मते, व्हिटॅमिन-डीचा मधुमेहावर सकारात्मक परिणाम होतो. 2006 मध्ये स्वीडनमध्ये झालेल्या एका अभ्यासानुसार, लहान वयातच व्हिटॅमिन-डी घेतल्यास टाइप-1 मधुमेहाचा धोका कमी होऊ शकतो.

7. सूर्यप्रकाश दम्यापासून बचाव करतो

प्रौढ आणि अनियंत्रित दमा असलेल्या मुलांच्या रक्तातील व्हिटॅमिन डीचे प्रमाण निरोगी लोकांच्या तुलनेत लक्षणीयरीत्या कमी असते. अशा परिस्थितीत सूर्यप्रकाश घेणे फायदेशीर ठरू शकते.

8. वजन कमी करण्यास मदत होते

उदबत्त्याचा आणखी एक आश्चर्यकारक फायदा म्हणजे वजन कमी करण्यातही मदत होऊ शकते. जर तुम्ही वजन कमी करण्याचा विचार करत असाल तर सूर्यस्नान तुमच्यासाठी फायदेशीर ठरू शकते.