चिक्कू खाणे सर्वांनाच आवडते विशेषतः लहान मुले खूप आवडीने खातात. चवीला गोड असणाऱ्या चिक्कूचा अनेक लोक रस करून पितात. यामध्ये असणारे व्हिटॅमिन ए, सी, बी, हे आपल्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर ठरतात. यामधील फायबर मुळे बद्धकोष्ठतेची समस्या दूर होण्यास मदत होते.

यासारखेच चिक्कू खाण्याने आपल्या आरोग्याला अनेक फायदे होतात. चला तर मग जाणून घेऊ चिक्कूचा आहारात समावेश केल्याने तुमच्या आरोग्यासाठी कशाप्रकारे फायदेशीर ठरू शकते.

बद्धकोष्ठतेपासून आराम

आपल्या सर्वांना माहित आहे की फायबरयुक्त पदार्थ पचनास मदत करतात आणि पोट स्वच्छ ठेवण्यास मदत करतात. चणामध्ये आहारातील फायबर जास्त प्रमाणात असते, जे उत्कृष्ट बल्क रेचक बनवते. उच्च फायबर सामग्री बद्धकोष्ठतेपासून आराम देते आणि कोलन झिल्लीला देखील समर्थन देते आणि संक्रमणास प्रतिरोधक बनवते.

कर्करोग प्रतिबंधित करते

कोलन कर्करोग, डायव्हर्टिकुलिटिस आणि दाहक आतड्यांसारख्या अनेक आरोग्य परिस्थितींपासून चणे आपले संरक्षण करण्यास मदत करतात. टॅनिनची उच्च सामग्री चिकूला एक महत्त्वाचा दाहक-विरोधी एजंट बनवते. हे सूज आणि वेदना कमी करून जळजळ कमी करते.

सांधेदुखी कमी करते

खनिजांच्या या पॉवरहाऊसमध्ये कॅल्शियम, फॉस्फरस आणि लोह देखील जास्त असते जे हाडांना त्यांचा तग धरण्याची क्षमता वाढवण्यासाठी आवश्यक असलेले प्रमुख स्त्रोत आहेत. कॅल्शियम, लोह आणि फॉस्फरस भरपूर असल्याने चिकू हाडांच्या वाढीसाठी आणि मजबूतीसाठी खूप मदत करते. तांब्याच्या कमतरतेमुळे ऑस्टिओपोरोसिस, स्नायू कमकुवत होणे, कमी ताकद, झीज आणि सांधे कमकुवत होण्याची शक्यता वाढते.

सर्दी आणि खोकला बरा होतो

असेही आढळून आले आहे की चिकूमध्ये असलेली रासायनिक संयुगे श्वासातील कफ आणि श्लेष्मा काढून टाकण्यास, अनुनासिक परिच्छेदातील रक्तसंचय दूर करण्यास आणि जुनाट खोकला दूर ठेवण्यास मदत करतात.

त्वचा निरोगी ठेवते

पोषक तत्वांनी समृद्ध असल्याने, चिकू हे जीवनसत्त्वे ई, ए आणि सी चे भांडार आहे, जे सर्व त्वचेच्या आरोग्यासाठी उत्तम आहेत आणि त्यात आश्चर्यकारक मॉइश्चरायझिंग गुणधर्म आहेत. ऍस्कॉर्बिक ऍसिड, पॉलिफेनॉल आणि फ्लेव्होनॉइड्स सारख्या अँटिऑक्सिडंट्सची उपस्थिती सुरकुत्या कमी करण्यास मदत करते आणि आपली त्वचा निरोगी बनवते.

Leave a comment

Your email address will not be published.