दिवसभर काम केल्यानंतर लोकांना वाटते रात्री शांत झोपावे. पण झोपल्यावर घरातील एखाद्या व्यक्तीला घोरण्याची समस्या असेल तर त्यामुळे घरातील इतरांची संपूर्ण झोप मोड होत असते. यामुळे आसपास झोपलेले लोक झोपमोडीमुळे खूप चिडतात व त्रस्त होऊन जातात.

लठ्ठपणा, दारूचे सेवन, सायनसची समस्या, ऍलर्जी, सर्दी, अति खाणे ही त्यामागची काही प्रमुख कारणे आहेत. याशिवाय कमी झोपेमुळेही घोरण्याची समस्या उद्भवत असते.

एका संशोधनानुसार, 20 टक्के प्रौढ लोक नियमितपणे घोरतात. त्याच वेळी, 40 टक्के प्रौढ कधीकधी घोरतात. याव्यतिरिक्त, 10 पैकी 1 मुले देखील घोरतात. जर तुम्ही देखील घोरण्याच्या समस्येने त्रस्त असाल आणि यापासून सुटका मिळवू इच्छित असाल तर या सोप्या टिप्सचे अनुसरण करा. चला जाणून घेऊया…

व्यायाम करा

आरोग्य तज्ज्ञ नेहमी निरोगी राहण्यासाठी व्यायाम करण्याचा सल्ला देतात. व्यायाम केल्याने घोरण्यातही आराम मिळतो. व्यायाम केल्याने चांगली आणि गाढ झोप लागते. त्यामुळे घोरण्याच्या समस्येपासून सुटका मिळण्यास मदत होते.

हलके अन्न खा

रात्री झोपण्यापूर्वी हलके अन्न खा. शेवटच्या आहारामुळे घोरणे देखील होऊ शकते. यासाठी डॉक्टर नेहमी रात्री झोपण्याच्या दोन तास आधी खाण्याचा सल्ला देतात. तसेच जड अन्न खाऊ नका. जर तुम्हाला जास्त खायचे असेल तर संध्याकाळीच खा. या नियमांचे पालन केल्यास घोरण्याच्या समस्येपासून मुक्ती मिळू शकते.

हळदीचे दूध प्या

घोरण्याच्या समस्येवर मात करण्यासाठी रोज रात्री झोपण्यापूर्वी हळदीचे दूध प्या. हळदीमध्ये दाहक-विरोधी गुणधर्म असतात, जे संसर्ग टाळण्यास मदत करतात. त्यामुळे नाक खुपसत नाही.

मध खा

मध आरोग्यासाठी वरदानापेक्षा कमी नाही. यात दाहक-विरोधी आणि अँटी-मायक्रोबियलसह अनेक आवश्यक पोषक घटक असतात, जे आरोग्य आणि सौंदर्यासाठी फायदेशीर असतात. यासाठी तुम्ही रात्री झोपण्यापूर्वी दुधात मध मिसळून सेवन करू शकता. यामुळे रात्रीच्या वेळी श्वसनाचा त्रास दूर होतो.