ढेकर येणे ही एक सामान्यच गोष्ट मानली जाते, जो जेवल्यावर किंवा अन्य कोणत्या वेळी येत असतो. पण बऱ्याचदा लोकांना जेवणानंतर आंबट ढेकर यायला सुरू होतात. तसे याकडे आपण पोट भरल्यामुळे हे होत असल्याचे पाहतो. पण काहीवेळा ही एक समस्याच तयार होते.

तर कधीकधी ते लाजिरवाणे देखील बनते. आंबट ढेकर आल्याने छातीत जळजळ होणे, घशात काटे येणे यासारख्या समस्याही सुरू होतात. जर तुम्ही देखील या समस्येने त्रस्त असाल तर खालील ४ गोष्टी तुमच्यासाठी उपयुक्त ठरू शकतात. या सर्व गोष्टी तुमच्या स्वयंपाकघरात असतात ज्यांच्यामुळे तुम्हाला त्वरित आराम मिळेल.

आले

आंबट ढेकर येत असल्यास आल्याचा वापर केल्यास ही समस्या कमी होऊ शकते. रोज थोडे आले चघळल्याने आंबट ढेकर येण्याच्या समस्येत आराम मिळतो. तुमच्या जेवणात आणि चहामध्ये आल्याचा वापर आरोग्यासाठीही चांगला मानला जातो. आंबट ढेकर येत असल्यास लवकरात लवकर आल्याचा वापर करावा.

पेपरमिंट

पुदिना आपल्या अनेक समस्या एकाच वेळी दूर करू शकतो. अन्नामध्ये पेपरमिंट वापरल्याने आंबट ढेकर कमी होते. पोटदुखी आणि छातीत जळजळ यासारख्या समस्यांमध्येही आराम मिळतो. पुदिन्याचा चहा बनवून प्यायल्याने ढेकर येण्याच्या समस्येतही लगेच आराम मिळतो.

मुळेती

पोटाच्या पेशींच्या चांगल्या कार्यासाठी मुळेथी खूप फायदेशीर मानली जाते. ते चघळल्याने आंबट ढेकर येणे लगेच थांबते. रोज वापरण्याचे इतरही अनेक फायदे आहेत.

दूध

आंबट ढेकर येताच शक्य तितक्या लवकर दुधाचे सेवन करा. यामुळे शरीराची पीएच पातळी लगेच नियंत्रित होते. यासोबतच अपचनाच्या समस्येत आराम मिळतो. फक्त दुधाचा चहा देखील वापरता येतो.