सध्याच्या युगात अनेकांना गुडघेदुखीचा त्रास होत आहे. यावर अनेक लोक उपचार करतात. पण काहींना याचा फरक पडत नाही. त्यामुळे ही समस्या अधिक वाढण्याची शक्यता असते.

जर तुमच्या आहारात पोषक तत्वांची कमतरता असेल तर तुम्हालाही ही समस्या होऊ शकते. म्हणूनच आपल्या रोजच्या आहारात काही आरोग्यदायी पदार्थांचा समावेश करणे गरजेचे आहे.

गुडघेदुखी का होते?

जर तुमच्या शरीरात कॅल्शियम किंवा प्रोटीनची कमतरता सुरू झाली तर गुडघेदुखी होण्याची शक्यता लक्षणीय वाढते. काहीवेळा दुखण्यामुळे सूज देखील सुरू होते, अशा परिस्थितीत तुम्ही काय करावे हे  सांगणार आहोत.

गुडघेदुखी कमी करण्यासाठी हे पदार्थ खा

१. हिरव्या पालेभाज्या

कोबी आणि ब्रोकोली सारख्या हिरव्या पालेभाज्या खाल्ल्याने शरीरात जळजळ करणारे एन्झाइम्स कमी होऊ लागतात. त्यामुळे हाडे मजबूत राहण्यासाठी रोजच्या आहारात या गोष्टींचा समावेश करा.

२. काजू

आरोग्य तज्ज्ञ अनेकदा काजू खाण्याची शिफारस करतात कारण त्यात भरपूर जीवनसत्त्वे आणि प्रथिने असतात. त्यामुळे हाडे मजबूत होतात, म्हणूनच काजू खाल्ल्याने गुडघेदुखीपासून आराम मिळतो.

३. आले आणि हळद

आले आणि हळदीमध्ये दाहक-विरोधी गुणधर्म आहेत, म्हणूनच हे मसाले शतकानुशतके औषध म्हणून वापरले जात आहेत. गुडघेदुखीचा त्रास होत असेल तर या दोन गोष्टींचा आहारात नक्की समावेश करा. आले आणि हळद यांचा उष्टा जरी प्यायला तरी त्याचा चांगला परिणाम होतो.

४. फळे

काही फळे खाल्ल्याने गुडघेदुखी बरी होते. यामध्ये संत्री, स्ट्रॉबेरी आणि चेरी यांचा समावेश होतो, ज्यामध्ये व्हिटॅमिन सी आणि लायकोपीन सारखे पोषक घटक असतात, ज्यामुळे हाडांची जळजळ कमी होते.

५. दूध

व्हिटॅमिन डी आणि कॅल्शियम दूध आणि सर्व दुग्धजन्य पदार्थांमध्ये मुबलक प्रमाणात आढळतात, जे हाडांच्या मजबुतीसाठी फायदेशीर आहेत. लक्षात ठेवा दुधात जास्त फॅट नसावे अन्यथा वजन वाढू शकते.

Leave a comment

Your email address will not be published.