सध्याच्या काळात लोकांची पूर्णपणे जीवनशैली बदली आहे. चुकीच्या खाण्यापिण्याच्या सवयींमुळे अनेक समस्या निर्माण होत आहेत. त्यातील बद्धकोष्ठता आणि अॅसिडिटीची समस्या सामान्य झाली आहे.

ही समस्या अधूनमधून होत असली तर ठीक आहे, पण ही समस्या जर दैनंदिन दिनचर्येचा भाग बनली असेल तर तो एक मोठा धोका आहे. कारण पचनसंस्था जास्त काळ खराब राहिली तर अनेक आजार होतात. .

जर तुम्हीही अशा प्रकारच्या समस्येने त्रस्त असाल तर तुम्ही आजच सावध व्हा आणि त्यावर उपाय करण्यासाठी काही घरगुती उपायांचा अवलंब करू शकता. ज्याच्या मदतीने तुम्ही तुमची पचनक्रिया मजबूत करू शकता.

कोमट पाणी प्या

जर तुम्ही दररोज कोमट पाणी प्यायले तर तुम्ही अनेक आजारांपासून दूर राहू शकता कारण ते बॅक्टेरिया नष्ट करते आणि रोगप्रतिकार शक्ती वाढवते. म्हणूनच दररोज 2 ग्लास कोमट पाणी प्या. हे पचनसंस्था दुरुस्त करण्यात मदत करेल. हे तुमचे शरीर हायड्रेट देखील ठेवते.

हा योग करा

पोटदुखीचा त्रास होत असल्यास. जर तुम्हाला मळमळ होत असेल आणि वारंवार आंबट ढेकर येत असतील तर तुम्ही काही योगासने करू शकता. यासाठी सुप्त बद्ध कोनासन करता येते. या आसनाला रिक्लिनिंग बाउंड अँगल पोज असेही म्हणतात. पचनसंस्थेच्या समस्येवर हे आसन खूप फायदेशीर आहे.

आले वापरा

पचनक्रिया तंदुरुस्त ठेवण्यासाठी एका जातीची बडीशेप, पुदिन्याची पाने आणि आले यांचा वापर करा. यासाठी तुम्ही थोडे पाणी घेऊन त्यात या तीन गोष्टी उकळा, त्यानंतर सकाळी त्याचे सेवन करा. आल्यामध्ये जिंजरॉल नावाचा एक विशेष घटक आढळतो, ज्यामुळे अन्न सहज पचते. याशिवाय पुदिना आणि एका जातीची बडीशेप देखील पोट स्वच्छ ठेवण्यास मदत करते.