लोकांना प्रवास करण्याची खूप आवड असते. त्यात दूरचा प्रवास म्हंटल की थोडा त्रास तर होतोच. पण बऱ्याच लोकांना प्रवासाच्या वेळी उलटी, मळमळ होणे यांसारख्या समस्यांचा मोठा त्रास सहन करावा लागतो. याने प्रवासाची पूर्ण मजाच खराब होते.

विशेषतः डोंगराळ भागात प्रवासादरम्यान उलट्यांची तक्रार असते. तुम्हीही या समस्येने त्रस्त असाल तर तुम्ही या टिप्स आणि पद्धतींचा अवलंब करू शकता. चला जाणून घेऊया त्याबद्दल…

मोशन सिकनेसपासून मुक्त होण्यासाठी टिप्स

आले

प्रवासादरम्यान मळमळ किंवा उलटी होत असल्यास आले सोबत ठेवा. जेव्हा जेव्हा मोशन सिकनेस असेल तेव्हा आले सोलून घ्या आणि नंतर एक छोटा तुकडा तोंडात ठेवा. लांबच्या प्रवासात या रेसिपीचे अनुसरण करा. आले मोशन सिकनेसची लक्षणे कमी करते. अनेकांचा असा विश्वास आहे की जिंजरॉलची उपस्थिती आणि त्याची चव मळमळ आणि मोशन सिकनेसची लक्षणे कमी करण्यास मदत करते.

पेपरमिंट

तुम्ही प्रवास करताना पेपरमिंट तेलाची बाटली सोबत ठेवा. या तेलाचे दोन ते तीन थेंब रुमालावर टाका आणि प्रवासात त्याचा वास घ्या. असे केल्याने तुम्हाला खूप आराम मिळेल. पेपरमिंटमध्ये मेन्थॉल असते जे पचन सुलभ करते. यात खूप मजबूत सुगंध देखील आहे जो मळमळ च्या लक्षणांवर अंकुश ठेवण्यास मदत करतो.

लिंबू

प्रवासादरम्यान नेहमी लिंबू सोबत ठेवा. तुम्ही एकतर लिंबाचा वास घेत राहू शकता किंवा अर्धे कापून ते चोखू शकता.
जर तुम्हाला मोशन सिकनेसचा अनुभव असेल तरच हे केले पाहिजे. लिंबू नैसर्गिकरित्या आम्लयुक्त असतात. या प्रकरणात, ते आपल्या पोटातील आम्ल तटस्थ करते आणि मळमळ कमी करते. लिंबाचा तीव्र आणि आंबट सुगंध मोशन सिकनेसच्या लक्षणांपासून आराम देतो.

भरपूर पाणी प्या

मोशन सिकनेसचा सामना करण्याचा आणखी एक मार्ग म्हणजे भरपूर पाणी आणि इतर द्रव पिऊन हायड्रेटेड राहणे. डिहायड्रेशनमुळे मोशन सिकनेसची लक्षणे वाढतात.

मोशन सिकनेस टाळण्यासाठी टिप्स

-आरामशीर रहा आणि प्रवास करताना शरीरावर ताण देऊ नका.
-चालत्या वाहनात वाचन, लेखन किंवा टायपिंग यासारख्या क्रियाकलाप टाळा.
-विशेषतः प्रवासापूर्वी दारू पिणे टाळा.
-ताजी हवेत श्वास घ्या.
-धूम्रपान सोडा