निरोगी आरोग्यासाठी शरीरातील हाडे मजबूत असणे आवश्यक आहे. पण वृद्धांमधील हाड कमकुवत होण्याची समस्या आजकाल तरुणांमध्येही पाहायला मिळत आहे. चुकीच्या आहारपद्धतीमुळे हाडे कमकुवत होत असतात. यामुळे शरीरात वेदना होत असतात.

काहीवेळा शरीरातील कॅल्शियमच्या कमतरतेमुळेही हाडे कमकुवत होतात. असे झाल्यास अनेक गंभीर आजारही होऊ शकतात. यासाठी योग्य आहार घेणे गरजेचे असते. यासाठी आज आम्ही अशा काही गोष्टी सांगत आहेत ज्यांच्या नियमित सेवनाने हाडे मजबूत होतात.

मजबूत हाडांसाठी हे पदार्थ खा

दूध

दुधाला संपूर्ण अन्न म्हटले जाते कारण त्यामध्ये जवळजवळ सर्व प्रकारचे पोषक तत्व आढळतात, ज्याचा आपल्या शरीराला प्रत्येक प्रकारे फायदा होतो. दूध हाडांच्या मजबुतीसाठी उपयुक्त आहे कारण त्यात कॅल्शियम भरपूर असते. जर तुम्ही दररोज 2 ग्लास दूध प्यायले तर आपल्या हाडांना जबरदस्त बळ मिळेल आणि आपल्याला जड काम करण्यात कोणतीही अडचण येणार नाही.

अंडी

जे मांसाहारी पदार्थ खातात त्यांच्या ताटात अंडी अनेकदा दिसतात, विशेषत: लोकांना ते नाश्त्यात खायला आवडते. हा प्रथिनांचा समृद्ध स्रोत आहे, जो स्नायूंसह हाडांच्या मजबुतीमध्ये महत्त्वपूर्ण योगदान देतो. हा उत्तम परिणाम मिळवायचा असेल तर अंडी उकळून खा. जर तुम्ही जास्त तेलात तळले तर रक्तातील खराब कोलेस्टेरॉलचे प्रमाण लक्षणीय वाढेल.

ड्राई फ्रूट्स

आपल्याला अनेकदा सुका मेवा खाण्याचा सल्ला दिला जातो, ते कॅल्शियमचा भरपूर स्रोत आहे, त्यामुळे त्याच्या सेवनाने हाडे मजबूत होतात. चांगले परिणाम मिळविण्यासाठी तुम्ही काजू, बदाम, अक्रोड यासारखे नट खाऊ शकता. तथापि, लक्षात ठेवा की कोरड्या फळांचा प्रभाव उष्ण असतो, त्यामुळे उन्हाळ्याच्या हंगामात त्याचे अतिसेवन करू नका.

हिरव्या पालेभाज्या

चांगल्या आरोग्यासाठी पालकासारख्या हिरव्या भाज्या खाण्याचा सल्ला आपल्याला अनेकदा दिला जातो, परंतु हाडे आणि स्नायू मजबूत करण्यासाठी तुम्ही सलादच्या स्वरूपात सलगम हिरव्या भाज्या आणि काळे खाणे आवश्यक आहे. हाडे मजबूत करण्यासाठी हे खूप प्रभावी सिद्ध होते.