Cute pregnant brunete woman relaxing on sofa and enjoying a vegetable salad.She's in late 20's.Wearing beige pregnancy pants and pink sleeveless tank top

गरोदरपणात सकाळचा अनेक महिलांना त्रास होतो. उलट्या, चक्कर येणे आणि भूक न लागणे अशा अनेक समस्या उद्भवू शकतात. त्यासाठी त्यांनी आरोग्याची काळजी घेणे खुप गरजेचे असते. पोषक आहाराचा समावेश करणे खुप महत्वाचे असते. 

त्याची काही लक्षणे गरोदरपणाच्या तिसऱ्या आणि चौथ्या महिन्यात दिसून येतात. गरोदरपणात तुमच्या शरीरात अनेक बदल होतात आणि मॉर्निंग सिकनेस हे त्या बदलांचे एक कारण आहे. चला तर मग आज आम्ही तुम्हाला या समस्येपासून मुक्ती कशी मिळवायची ते सांगू.

तेलकट खाऊ नका

गरोदरपणात मन चंचल राहते. अशा परिस्थितीत तळलेल्या पदार्थांपासून दूर राहावे. दिवसभर निरोगी अन्न खाण्याचा प्रयत्न करा. तेलकट पदार्थांचे सेवन केल्याने पोटात गॅस होऊ शकतो आणि मग मॉर्निंग सिकनेसची समस्या सुरू होऊ शकते.

वेळोवेळी खा

गर्भधारणेदरम्यान वारंवार उलट्या होणे सामान्य आहे. अशा परिस्थितीत तुम्हाला तुमच्या आहाराची विशेष काळजी घ्यावी लागेल. एकाच वेळी पुरेसे खाण्याऐवजी, आपल्याला कमी वेळात खात रहावे लागेल. यासाठी प्रथम तुम्हाला तुमच्या जीवनशैलीत काही बदल करावे लागतील. जसे सकाळी काही फळ खाणे आणि काही वेळाने स्नॅक्स खाणे.

सुगंधांपासून दूर रहा

गरोदर स्त्रिया सुगंधांबद्दल खूप संवेदनशील होतात. अशा परिस्थितीत परफ्यूम आणि रूम फ्रेशनर्स यांसारख्या मजबूत सुगंधी वस्तूंपासून त्यांना उलट्या किंवा मळमळ होऊ लागते. त्यामुळे त्यांचा वापर न करणे चांगले. तीव्र वासामुळे सकाळचा आजार सामान्य आहे.

द्रव प्या

गरोदरपणात तुमच्या शरीराला हायड्रेट ठेवणे फार महत्वाचे आहे. यासाठी थोडावेळ पाणी प्यायला ठेवावे लागेल. हायड्रेटेड राहण्यासाठी तुम्ही रस किंवा शेक देखील वापरू शकता.

सेंद्रिय चहा घ्या

वेगवेगळ्या प्रकारच्या ऑर्गेनिक चहामध्ये वेगवेगळ्या प्रमाणात अँटिऑक्सिडंट्स असतात. जे गर्भवती महिलेला अनेक आजारांपासून वाचवण्यास मदत करतात.

वेलची खा

मॉर्निंग सिकनेसमध्ये उलट्या झाल्यासारखे वाटत असेल तर तोंडात एक किंवा दोन हिरवी वेलची चावून घ्या. असे केल्याने तुम्हाला मळमळण्याच्या समस्येपासून आराम मिळू शकतो.

Leave a comment

Your email address will not be published.