उन्हाळा सुरू झाला की अनेक समस्या निर्माण होतात. कारण हवामानात उष्णताचे प्रमाण जास्त असते. अशा स्थितीत गर्भवती महिलांनी कडक तापमान फिरणे त्यांच्या शरीराला हानिकारक ठरू शकते. यामुळे महिलांनी स्वतःची काळजी घेणे खूप गरजेचे असते.

उन्हाळ्यात महिलांना भूक, गॅस, अॅसिडीटी, उलट्या अशा अनेक समस्या उद्भवू लागतात. गरोदरपणात महिलांमध्ये बरेच हार्मोन्स बदलतात, त्यामुळे त्यांचे वागणे चिडचिड होते. चला तर मग आज जाणून घेऊया अशा काही पद्धतींबद्दल ज्यांच्या मदतीने तुम्ही स्वतःची काळजी घेऊ शकता.

जास्त पाणी प्या

उन्हाळ्यात शरीरात निर्जलीकरण होते. त्यामुळे चक्कर येणे, उलट्या होणे अशा अनेक समस्या उद्भवू लागतात. या समस्या टाळण्यासाठी गरोदर महिलांनी दिवसभरात वारंवार पाणी प्यायला हवे. त्याचबरोबर शरीरातील पाण्याची कमतरता भरून काढण्यासाठी तुम्ही नारळ पाणी, आवळा ज्यूस इत्यादी इतर अनेक प्रकारची पेये पिऊ शकता.

अन्नाची काळजी घ्या

उन्हाळ्याच्या काळात गर्भवती महिलेने आपल्या आहाराची विशेष काळजी घेतली पाहिजे. जंक फूड आणि तेलकट पदार्थ खाणे टाळा. अन्नामध्ये हंगामी भाज्या आणि फळांचा वापर करावा, ज्यामुळे तुमचे शरीर निरोगी राहण्यास मदत होते.

भरपूर झोप घ्या

गर्भवती महिलेसाठी तिची झोप पूर्ण करणे खूप महत्वाचे आहे. असे केल्याने स्त्रीला ऊर्जा मिळते. जर तुम्हाला दुपारी थकल्यासारखे वाटत असेल, तर तुम्ही एक लहान पॉवर डुलकी घेऊ शकता. पॉवर नॅप्सचे अनेक फायदे आहेत, ते तुम्हाला ताजेतवाने आणि उत्साही वाटू शकतात.

हलके कपडे घाला

सैल-फिटिंग हलके कपडे परिधान केल्याने तुमच्या शरीरात हवा राहते. उन्हाळ्यात गर्भवती महिलेला भरपूर घाम येऊ शकतो. अशा स्थितीत दिवसातून दोन-तीन वेळा आंघोळ करून कपडे बदलावे. असे केल्याने तुम्हाला खूप आराम मिळेल.

योग्य दिनचर्या पाळा

गर्भधारणेदरम्यान, आपल्या दैनंदिन दिनचर्येची विशेष काळजी घेणे आवश्यक आहे. यादरम्यान महिलांच्या शरीरात केवळ शारीरिकच नव्हे तर मानसिकदृष्ट्याही अनेक बदल घडतात. अशा परिस्थितीत दिवसाच्या सुरुवातीपासून रात्री झोपेपर्यंत लहान-मोठ्या गोष्टींची विशेष काळजी घेतली पाहिजे.

व्यायाम करा किंवा योगा करा

गर्भवती महिलांसाठी व्यायाम खूप फायदेशीर मानला जातो. यामुळे केवळ मातेचेच नव्हे तर जन्माला येणार्‍या मुलाचेही आरोग्य तंदुरुस्त राहते. व्यायामानेही मन शांत राहते.

Leave a comment

Your email address will not be published.