पनीर आणि टोफू हे दोन्ही अन्नपदार्थ भरपूर प्रमाणात पोषक आहेत आणि मानवी आरोग्य व्यवस्थेसाठी कोणत्याही सुपर फूडपेक्षा कमी नाहीत यात शंका नाही. पण जेव्हा या दोघांमध्ये निवड करण्याचा विचार येतो तेव्हा तुम्ही काय निवडाल?

जर तुम्हीही पनीर आणि टोफू यापैकी एकाची निवड करू शकत नसाल, तर त्यामध्ये किती पोषक तत्वे आहेत, त्यांचे फायदे काय आहेत आणि या दोघांपैकी कोणता पर्याय चांगला असू शकतो ते आम्हाला कळू द्या.

कोणत्यामध्ये अधिक पोषक असतात?

१०० ग्रॅम कॉटेज चीजमध्ये २५ ग्रॅम प्रथिने आणि चरबी असते. त्यात ३.५७ ग्रॅम कर्बोदके असतात, परंतु फायबरची कमतरता असते. त्याचप्रमाणे, १०० ग्रॅम टोफूमध्ये फक्त ८.७२ ग्रॅम फॅट, १७.३ ग्रॅम प्रथिने आणि २.७८ ग्रॅम कार्बोहायड्रेट्स असतात. पण पनीरच्या विपरीत, १०० ग्रॅम टोफूमध्ये २.३ ग्रॅम फायबर असते.

याशिवाय टोफूमध्ये कॅल्शियमचे प्रमाण पनीरपेक्षा जास्त असते. आणखी एक आश्चर्याची गोष्ट म्हणजे पनीरमध्ये लोहाचे प्रमाण अजिबात नसते, तर टोफूमध्ये चांगले प्रमाण असते.

कोणत्यामध्ये जास्त कॅलरीज आहेत?

जेव्हा आपण आरोग्याचा विचार करून अन्न खाण्याची निवड करतो तेव्हा त्यात सर्वात पहिली गोष्ट येते ती म्हणजे कॅलरीज. कॅलरीजचे सेवन हे अन्नातील उर्जेचे प्रमाण दर्शवते. असे मानले जाते की अधिक कॅलरी अन्न अधिक ऊर्जा देते. यासोबतच पोटही चांगले भरते. उच्च-कॅलरी खाद्यपदार्थ बहुतेकदा लोक निवडतात ज्यांना वजन व्यवस्थापनासाठी त्यांचे अन्न सेवन मर्यादित करायचे आहे.

पनीर आणि टोफूमध्ये असलेल्या कॅलरीजमध्ये मोठा फरक आहे. १०० ग्रॅम पनीरमध्ये ३२१ कॅलरीज असतात, तर टोफूमध्ये फक्त १४४ कॅलरीज असतात. यावरून हे स्पष्ट होते की पनीरमध्ये जास्त कॅलरीज असतात.

आरोग्याचे फायदे

टोफू हा आयसोफ्लाव्होनचा समृद्ध स्रोत आहे, जो अनेक रोगांचा धोका कमी करण्यासाठी ओळखला जातो. अभ्यासानुसार, आयसोफ्लाव्होन समृद्ध आहार खाल्ल्याने ऑस्टिओपोरोसिस, हृदयरोग आणि काही प्रकारच्या कर्करोगाचा धोका कमी होतो.

दुसरीकडे, पनीरमध्ये प्रथिने आणि चरबी कमी असल्याने, ते मांसासाठी सर्वोत्तम पर्याय मानले जाते. पनीरमध्ये व्हिटॅमिन-डी आणि कॅल्शियम भरपूर प्रमाणात असते, जे स्त्रियांसाठी विशेषतः रजोनिवृत्तीच्या वेळी चांगले मानले जाते.

टोफूमध्ये भरपूर सोया प्रोटीन असते, जे किडनीचे कार्य सुधारण्यास मदत करते. हेच कारण आहे की ज्यांचे मूत्रपिंड प्रत्यारोपण झाले आहे किंवा डायलिसिसवर आहेत अशा लोकांना टोफू खाण्याची शिफारस तज्ञ करतात.

पनीरमधील मॅग्नेशियम आणि फॉस्फरस सामग्री पचनसंस्थेचे कार्य सुलभ करण्यास मदत करते. ते पचनास मदत करतात आणि शरीरातून टाकाऊ पदार्थ सहजपणे काढून टाकण्यास मदत करतात.

Leave a comment

Your email address will not be published.