वजन कमी करण्यासाठी फिटनेस इंडस्ट्रीने विविध आहार सुचवले आहेत. हे आहार वजन आणि चरबी कमी करण्यास मदत करू शकतात. यापैकी बरेच आहार असे देखील आहेत की तुमचे वजन आता कमी होते, पण जुनी जीवनशैली आणि खाण्याच्या सवयी अंगीकारताच वजन पुन्हा वाढू लागते.

अलीकडेच नेदरलँडच्या संशोधकांना असे आढळून आले आहे की जर शाकाहारी आहार 3 महिने पाळला गेला तर सुमारे 7.25 किलो (16 पौंड) कमी होऊ शकते.

परिणाम 12 आठवड्यांत दृश्यमान होईल –Nypost नुसार, एका अभ्यासात असे दिसून आले आहे की जर कोणी फक्त 12 आठवडे शाकाहारी आहाराचे पालन केले तर त्याचे वजन कमी होऊ शकते. शाकाहारी आहारात, फक्त वनस्पती-आधारित अन्न खाल्ले जाते.

दुग्धजन्य पदार्थ, प्राणीजन्य पदार्थांचे सेवन अजिबात करू नका. या आहाराचे पालन केल्याने स्नॅक्स खाण्याची आणि पुन्हा पुन्हा बाहेर खाण्याची सवयही कमी होते.

अलीकडेच, हॉलिवूड अभिनेत्री आणि मॉडेल किम कार्दशियनने मेट गालामध्ये 1962 मध्ये मार्लेन मनरोने परिधान केलेल्या ड्रेसमध्ये परिपूर्ण दिसण्यासाठी 7.25 किलो वजन कमी केले आहे.

किम कार्दशियनने दावा केला आहे की, तिनेही शाकाहारी आहारामुळे वजन कमी केले आहे. तिने नो-कार्ब आहार, कमी-कार्ब आहार, दिवसातून दोनदा व्यायाम आणि पुरेशी झोप घेतली.

नेदरलँड्समधील मास्ट्रिच येथे युरोपियन कॉंग्रेस ऑन ओबेसिटीमध्ये सादर केलेल्या निष्कर्षांनुसार, इतर आहारांच्या तुलनेत शाकाहारी आहारावर संशोधन करण्यासाठी 11 वैज्ञानिक चाचण्यांचे पुनरावलोकन केले गेले. या पुनरावलोकनात जास्त वजन असलेल्या आणि टाइप 2 मधुमेह असलेल्या 800 प्रौढांचा समावेश आहे.

संशोधनात काय आढळून आले –संशोधनात असे आढळून आले की, जे लोक पाश्चात्य आहाराऐवजी शाकाहारी आहार घेतात, त्यांचे वजन सुमारे 7.25 किलो कमी झाले. त्याच वेळी, ज्या लोकांनी क्रॅश डाएट केला, त्यांचे वजन सुमारे 4.08 किलो कमी झाले.

तसेच रक्तातील साखरेची पातळी आणि कोलेस्ट्रॉलमध्ये फारसा बदल दिसून आला नाही. परंतु जे लोक शाकाहारी आहाराचे पालन करतात त्यांच्या रक्तातील साखरेची पातळी आणि कोलेस्टेरॉल इतर आहारांचे पालन करणाऱ्यांपेक्षा चांगले होते.

कोपनहेगन युनिव्हर्सिटी हॉस्पिटलच्या प्रमुख अ‍ॅन-डिट्टे टर्मनसेन यांनी सांगितले की, “शाकाहारी आहारामध्ये वजन कमी होण्याची क्षमता असते, कारण त्यात चरबी कमी असते आणि फायबर जास्त असते. परंतु इतर कार्डिओमेटाबॉलिक परिणामांसाठी अधिक संशोधन आवश्यक आहे.

जे लोक शाकाहारी आहाराचे पालन करतात त्यांच्यामध्ये प्राण्यांमध्ये आढळणाऱ्या विशिष्ट जीवनसत्त्वे आणि खनिजांची कमतरता असते. व्हिटॅमिन बी 12 प्रमाणे, जे प्रामुख्याने प्राणी उत्पादनांमधून मिळते. जे लोक शाकाहारी आहाराचे पालन करतात त्यांना या जीवनसत्त्वाचा सप्लीमेंट घेण्याचा सल्ला दिला जातो. शाकाहारी आहार टाइप २ मधुमेह कमी करण्यास मदत करू शकतो

Leave a comment

Your email address will not be published.