अनेकवेळा तुम्हाला असे वाटले असेल की तुमच्यातील अन्नाची भूक आधीच खूप कमी झाली आहे आणि त्याचा थेट परिणाम शरीरावर होऊ लागला आहे. काम करताना तुम्हाला लवकर थकवा येतो आणि वजनही झपाट्याने कमी होऊ लागले आहे.

अशा परिस्थितीत सावधगिरी बाळगणे खूप आवश्यक आहे अन्यथा शरीर हळूहळू कमजोर होईल. भारतातील प्रसिद्ध पोषण तज्ज्ञ निखिल वत्स यांनी सांगितले की, जर एखाद्याला भूक लागत नसेल तर त्यांच्या शरीरात झिंकची कमतरता असण्याची शक्यता आहे.

झिंक महत्वाचे का आहे?


झिंक हे अत्यंत महत्त्वाचे पोषक तत्व आहे, ते शरीर निरोगी ठेवण्यास, हृदय निरोगी ठेवण्यास, रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रित ठेवण्यास आणि त्वचा तरुण ठेवण्यास मदत करते. यासोबतच आपली रोगप्रतिकारशक्ती वाढवण्यासाठीही कमाई होते. जर तुम्हाला भूक न लागणे टाळायचे असेल तर तुम्ही त्या पदार्थांचे सेवन वाढवावे ज्यात झिंक भरपूर आहे.

झिंक कमतरतेची लक्षणे

  • भूक न लागणे
  • वजन कमी होणे
  • अशक्त वाटणे
  • मानसिक आरोग्यावर परिणाम
  • वारंवार अतिसार
  • केस गळणे
  • जखमा भरण्यास विलंब
  • चव आणि वासाचा अभाव झिंकच्या कमतरतेवर मात करण्यासाठी अन्नपदार्थ

झिंकच्या कमतरतेवर मात करण्यासाठी अन्नपदार्थ

1. दही

दही हा आपल्यापैकी बहुतेकांच्या दैनंदिन आहाराचा एक महत्त्वाचा भाग आहे, आपल्या सर्वांना माहित आहे की ते पचन सुधारते, तसेच ते शरीरातील झिंकची कमतरता पूर्ण करते.

2. काजू

काजू हे एक असे ड्राय फ्रूट आहे जे आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर मानले जाते, त्यात झिंक व्यतिरिक्त व्हिटॅमिन ए, व्हिटॅमिन के आणि फोलेट आढळतात. त्यामुळे याचे नियमित सेवन करा.

3. पांढरा हरभरा

तुम्ही पांढरे हरभरे चण्याच्या स्वरूपात अनेकवेळा खाल्ले असतील. यामध्ये झिंक व्यतिरिक्त फायबर आणि अँटीऑक्सिडंट्स देखील आढळतात, जर तुम्ही पांढरे हरभरे पाण्यात भिजवून खाल्ले तर नक्कीच फायदा होईल.

4. टरबूज बिया

टरबूज बियाणे निरुपयोगी म्हणून फेकतो, परंतु तुम्हाला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की ते झिंकचे समृद्ध स्त्रोत आहे, जे तुमची भूक वाढवू शकते.