मासिक पाळी किंवा पिरियड्स ही स्त्रीमध्ये सामान्य आणि नैसर्गिक प्रक्रिया आहे. ती खूप जास्त प्रमाणात असेल तर टेन्शन येते. अनेक महिला आणि मुलींना मासिक पाळी दरम्यान त्रास देखील खूप होतो. त्यांना दिवसातून अनेक वेळा पॅड आणि कपडे बदलावे लागतात.

जेव्हा हे स्नायू काम करतात तेव्हा वेदना होणे बंधनकारक असते. कधीकधी वेदना खूप तीव्र असू शकते, ज्यामुळे स्त्रियांना खाणे, पिणे आणि उठणे देखील कठीण होते. काही मुली दुखण्यापासून आराम मिळवण्यासाठी औषधांची मदत घेतात, पण काही घरगुती उपाय करून तुम्हीही वेदनांपासून आराम मिळवू शकता.

गरम पाण्याने आंघोळ करा

मासिक पाळीच्या त्रासांपासून मुक्त होण्यासाठी गरम पाण्याने आंघोळ करा. हे मनाचे स्नायू आणि संवेदनांना आराम देईल. यामुळे तणावही दूर होईल.

हीटिंग पॅड स्थापित करा

स्ट्रेचिंग सोपे करण्यासाठी तुमच्या पाठीवर किंवा पोटाच्या खालच्या बाजूला गरम पॅड ठेवा. त्याऐवजी तुम्ही गरम टॉवेल देखील वापरू शकता.

मालिश तेल

मासिक पाळीच्या क्रॅम्पसाठी मसाज हा सर्वात फायदेशीर घरगुती उपाय आहे. लॅव्हेंडरसारख्या आवश्यक तेलाने पोटाभोवती ५ मिनिटे मसाज करा.

हर्बल चहा प्या

पीरियड क्रॅम्प्सपासून मुक्त होण्यासाठी हर्बल टी पीव्ही खूप फायदेशीर आहे. तुळशी, गिलॉय यांसारख्या काही औषधी वनस्पतींपासून बनवलेला हर्बल चहा केवळ पेटके कमी करत नाही तर मन शांत करतो. हर्बल टी व्यतिरिक्त तुम्ही ग्रीन टी, कॅमोमाइल टी देखील घेऊ शकता.

एका जातीची बडीशेप आणि दालचिनी

एका जातीची बडीशेप आणि दालचिनीमध्ये अशी संयुगे असतात जी मासिक पाळीच्या वेदना कमी करतात. दोन्हीची पावडर बनवून गरम पाण्यात किंवा दुधात मिसळा.

शरीर हायड्रेटेड ठेवा

पुरेशा पाण्याने शरीर हायड्रेट ठेवण्यासाठी ज्यूस, नारळपाणी इत्यादी प्या. याशिवाय तुम्ही तुमच्या आहारात काही पाणीयुक्त पदार्थांचाही समावेश करू शकता.

हळदीचे दूध प्या

हळदीमध्ये कर्क्यूमिन असते जे मासिक पाळीच्या क्रॅम्प्स कमी करण्यास मदत करते. झोपण्यापूर्वी किंवा न्याहारी करताना 1 ग्लास दूध हळद ​​आणि मध मिसळून प्या.

Leave a comment

Your email address will not be published.