बालकाच्या वाढीसाठी चांगले पोषण महत्वाचे असते.प्रत्येकाच्या आयुष्यात पोषक आहार खूप महत्वाचा असतो.लहान मुलांच्या सर्वांगीण विकासासाठी आहार हा पौष्टिक असावा,यात प्रथिने ,जीवनसत्वे, कर्बोदके यांसारख्या घटकांचा समावेश असणे गरजेचे आहे.

लहान मुलांबाबत आहार नियोजन योग्य पद्धतीने करणे गरजेचे असते. कारण आहार एकतर पौष्टिक असावा व तो मुलांच्या आवडीचा असणे गरजेचे असते. अलीकडच्या काळामध्ये मुलं फास्टफूड, चॉकलेट आदी पदार्थ खात असतात,पण ते आरोग्यासाठी हानिकारक असतात. अशावेळी पालकांनी मुलांसाठी आहारात कोणत्या गोष्टींचा समावेश करावा हे जाणून घेऊया.

फळे आणि पालेभाज्या

मुलांच्या योग्य वाढीसाठी आणि बौद्धिक विकासाला चालना देण्यासाठी आहारात फळे आणि हिरव्या भाज्यांचा समावेश करा. हंगामी फळांमध्ये भरपूर जीवनसत्त्वे आणि खनिजे तसेच अँटिऑक्सिडंट्स असतात, ज्यामुळे शरीराची रोगप्रतिकारक शक्ती वाढते आणि विविध रोग आणि संक्रमणांचा धोका कमी होतो.

धान्य आणि दुग्धजन्य पदार्थ

मुलांच्या आहारात गव्हाची ब्रेड, पॉपकॉर्न, बार्ली-बाजरी इत्यादी संपूर्ण धान्यांचा समावेश करावा. ते केवळ पोषक तत्वांनी समृद्ध नसून अनेक आरोग्य समस्यांचा धोका कमी करण्यासाठी देखील उपयुक्त मानले जातात. याशिवाय तुम्ही दूध, दही, चीज यांसारखे दुग्धजन्य पदार्थही मुलाला द्यावेत, ते हाडांच्या विकासासाठी उपयुक्त ठरतात.

प्रथिने आणि जीवनसत्त्वे

मुलांच्या वाढीसाठी प्रथिने अत्यंत आवश्यक असतात. ते स्नायूंच्या वस्तुमानास प्रोत्साहन देण्यासाठी आणि मेंदूच्या पेशी निरोगी ठेवण्यास मदत करतात. आहारात मांस आणि अंडी, बीन्स, मटार, अशी उत्पादने आणि सर्व प्रकारच्या नटांचा समावेश करणे विशेषतः फायदेशीर ठरू शकते. जीवनसत्त्वे सी, डी आणि ई समृद्ध असलेल्या गोष्टींचे प्रमाण वाढवा. ते मजबूत प्रतिकारशक्ती आणि डोळ्यांचे चांगले आरोग्य राखण्यास मदत करतात.

Leave a comment

Your email address will not be published.