गरोदरपणात स्त्रीचा आहार हा पौष्टिक व आरोग्यदायी असणे खूप गरजेचे असते. कारण बाळाच्या व आईच्या आरोग्यासाठी योग्य आहार घेणे खूप महत्वाचे असते. अशावेळी गर्भधारणेत मनुका खाणे उत्तम आहे. गर्भधारणेदरम्यान मनुके खाणे गर्भवती महिलेच्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर ठरते. 

मनुक्यामध्ये असणारे लोह, फायबर, कॅल्शियम यांचा पुरवठा गर्भवती महिलांसाठी व होणाऱ्या बाळाच्या विकासासाठी आवश्यक असते. यांसारखेच मनुका खाण्याचे अन्य फायदे देखील आहेत ते आज आम्ही तुम्हाला सांगणार आहोत. चला तर मग जाणून घेऊ गर्भवती महिलांसाठी मनुका खाण्याचे आरोग्यदायी फायदे.

बद्धकोष्ठता टाळू शकते  

गर्भधारणेदरम्यान अनेक महिलांना बद्धकोष्ठता आणि पचनाच्या समस्या येतात. मनुका खाल्ल्याने या समस्या टाळल्या जाऊ शकतात, कारण त्यात फायबर असते, ज्यामुळे आतड्याची हालचाल सुलभ होते.

दात निरोगी होतात

गरोदर स्त्रिया देखील गरोदरपणात हिरड्यांना आलेली सूज या समस्येने त्रस्त असतात. मनुका ओलेनोलिक अॅसिड आणि कॅल्शियममध्ये समृद्ध असतात, जे तुमचे दात आणि हिरड्यांचे संरक्षण करतात.

शारीरिक ऊर्जा वाढते

मनुका हे ग्लुकोज आणि फळातील साखरेचा चांगला स्रोत आहे. मूठभर मनुके खाल्ल्याने तुम्हाला झटपट ऊर्जा मिळू शकते. अशा परिस्थितीत जेव्हाही तुम्हाला आळस, आळस किंवा कमी ऊर्जा पातळी जाणवते तेव्हा तुम्ही मनुके खाऊ शकता.

हृदयरोग, कर्करोगाचा धोका कमी करा

मनुकामध्ये शक्तिशाली अँटिऑक्सिडेंट घटक असतात, जे अनेक प्रकारचे कर्करोग, हृदयविकाराचा झटका आणि हृदयाशी संबंधित इतर समस्यांचा धोका कमी करण्यास मदत करतात.

मनुका कसे खावे

रात्री झोपण्यापूर्वी मनुका दुधासोबत खाऊ शकता.

-५-१० दाणे मनुका प्रमाणेच खाऊ शकतात.

खीर, शेवया, मिठाई, गोड मिठाई यांसारख्या गोड पदार्थांमध्ये मनुका घालू शकता.

मनुका पाण्यात भिजवूनही सकाळी सेवन करू शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.