आपल्या सर्वांना माहित आहे की आपले शरीर 70% पाण्याने बनलेले आहे आणि ही पाण्याची पातळी राखण्यासाठी आपण दिवसातून किमान 4 ते 5 लिटर पाणी प्यावे.

पण थंडीच्या दिवसात आपल्याला पाणी प्यावेसे वाटत नाही आणि पाणी प्यायले तरी वारंवार वॉशरूममध्ये जावे लागते किंवा थंडी जाणवू लागते. अशा परिस्थितीत आज तुम्हाला हिवाळ्यात किती पाणी आणि केव्हा प्यावे हे सांगत आहोत, जेणेकरून तुमचे शरीर हायड्रेट राहते आणि तुम्हाला ते पाणी पिण्याचा फायदाही होईल.

सकाळी


जर तुम्हाला दिवसभर हायड्रेटेड राहायचे असेल, तर तुम्ही सकाळी सर्वप्रथम एक ते दोन ग्लास कोमट पाणी प्यावे. हे आपल्या शरीराला डी-टॉक्स करण्याचे काम करते आणि शरीरातील विषारी पदार्थ काढून टाकण्याचे काम करते.

कसरत नंतर


सकाळी जर तुम्ही फिरायला जात असाल किंवा जिममध्ये वर्कआउट करत असाल तर मध्येच थोडे पाणी प्या आणि तुमचे वर्कआउट सेशन संपल्यावर तुम्ही किमान अर्धा ते 1 लिटर पाणी प्यावे. हे करून पहा, कारण वर्कआऊट दरम्यान आमचे शरीराला खूप घाम येतो, ज्यामुळे शरीर निर्जलीकरण होऊ शकते. अशा स्थितीत भरपूर पाणी प्यायल्याने शरीरात हायड्रेशन राहते आणि पाण्याची कमतरता भासत नाही.

न्याहारी नंतर


सकाळी नाश्ता केल्यानंतर 15 ते 20 मिनिटांनी 1 ते 2 ग्लास पाणी प्यावे. तुम्ही सिप-सिप म्हणजेच थोडेसे पाणी प्यावे आणि नेहमी बसून पाणी प्यावे.

दुपारच्या जेवणानंतर अर्धा ते १ तास
दुपारचे जेवण झाल्यावर लगेच पाणी पिऊ नका, कारण त्यामुळे शरीरात जडपणा येतो. जेवणानंतर अर्धा ते १ तास पाणी प्यावे.

दरम्यान पाणी प्या


जर तुम्हाला पाणी पिण्याचे आठवत नसेल, तर तुम्ही तुमच्या स्मार्ट घड्याळावर किंवा फोनवर अलार्म सेट करू शकता जो तुम्हाला पाणी पिण्यासाठी वाजवेल. हे आवश्यक नाही की तुम्ही नेहमी दोन किंवा तीन ग्लास पाणी प्यावे. थोडेसे पाणी पिऊनही तुम्ही तुमच्या पाण्याचे प्रमाण पूर्ण करू शकता. एक ते दोन तासांच्या अंतराने थोडे-थोडे पाणी प्यायला हवे. जर तुम्ही सामान्य पाणी पिऊ शकत नसाल तर तुम्ही लिंबूपाणी, नारळ पाणी किंवा फळांचा रस देखील घेऊ शकता.

या आधी


रात्री झोपण्यापूर्वी एक ग्लास कोमट पाणी प्या. तुम्हाला हवे असल्यास त्यात थोडी हळद घालता येईल. हळदीसोबत गरम पाणी प्यायल्याने सर्दी आणि फ्लू सारख्या संसर्गजन्य आजारांचा धोका कमी होतो.

थंड किंवा गरम पाणी


हिवाळ्यात खोलीच्या तपमानावर ठेवलेले पाणी प्यावे. फ्रीज किंवा भांड्यात ठेवलेले पाणी पिऊ नये. सर्दीपासून सुटका हवी असेल तर कोमट पाणी पिण्याचा प्रयत्न करा. यामुळे घसा स्वच्छ राहतो आणि कफ किंवा श्लेष्मा जमा होत नाही.