भारतात मोठ्या प्रमाणात लोक जेवणानंतर विड्याचे पान खातात. तसेच पानाचा उपयोग लग्न समारंभ, पूजेच्या ठिकाणी अशा अनेक शुभकार्यासाठी होतो. परंतु जास्त प्रमाणात लोक याचा उपयोग खाण्यासाठी करतात.

उन्हाळ्यात पान खाणे आरोग्यासाठी चांगले मानले जाते. पान असतानाच उष्ण असते. परंतु यात गुलकंद, नारळ आणि बडीशेप एकत्र करून खाल्ल्यास आपल्या शरीराला थंडावा मिळतो. यामुळे उन्हाळ्यात पान शौकीन जास्त प्रमाणात पान खातात.

पानात पाण्याचे प्रमाणही जास्त असते. व चरबीचे प्रमाण कमी असते आणि यात थोड्या प्रमाणात प्रथिनेही असतात. तसेच पान आयोडीन, पोटॅशियम, व्हिटॅमिन ए, व्हिटॅमिन बी 1, व्हिटॅमिन बी 2 आणि निकोटिनिक ऍसिड ने युक्त असते.

पानाचे खाण्याचे फायदे

पान आयुर्वेदिक वापरासाठीही गुणकारी आहे. खोकला, दमा, डोकेदुखी, सांधेदुखी, एनोरेक्सिया इत्यादींसाठी पान वापरले जाते. यामुळे वेदना, जळजळ आणि सूज यापासून आराम मिळतो. याने आपल्याला कफही होत नाही.

असे बनवा पान

४ पाने चिरलेली

२ चमचे गुलकंद

१ चमचा बडीशेप

१ चमचा नारळ खिस

१ चमचा साखर कँडी

एक चतुर्थांश कप पाणी

– सर्व प्रथम सुपारी मिक्सरमध्ये बारीक करून घ्या.

-आता पाणी सोडून सर्व काही घाला आणि मिश्रण करा.

-नंतर पाणी घालून ते गुळगुळीत होईपर्यंत एकजीव करा.

-तुमचे पान तयार होईल.

Leave a comment

Your email address will not be published.