Tall and small man next to each other --- Image by © Anna Peisl/Corbis

अनेकजण उंची वाढत नसल्याने चिंतीत असतात. व उंचीच्या न वाढण्याचे अनेकजण वेगवेगळी कारणे सांगत असतात. यासाठी अनेकजण वेगवेगळे उपायही करून पाहतात. पण याचा काहीच फरक परिणाम नाही. खरतर उंचीच्या वाढीसाठी योग्य आहार घेणे देखील गरजेचे असते. हा आहार योग्य पोषकतत्वांनी युक्त असावा. तेव्हाच उंचीची योग्य वाढ होते.

यासाठी आहार काही पोषकतंत्वानी युक्त असणे गरजेचे आहे. उंचीच्या योग्य वाढीसाठी काही पोषकतत्वे खूप फायदेशीर ठरतात. चला तर मग जाणून घेऊ आहारात कोणत्या पोषकतत्वांचा समावेश असावा.

व्हिटॅमिन बी १

व्हिटॅमिन बी १ हे उंची वाढवण्यासाठी आवश्यक मानले जाते. शरीर वाढवण्यासोबतच पचनक्रियेला चालना मिळते. तसेच व्हिटॅमिन बी १ तुम्हाला हृदय आणि मज्जासंस्था निरोगी ठेवण्यास मदत करू शकते. शरीराच्या सर्व भागांना रक्तपुरवठा करण्यासाठी, तांदूळ, शेंगदाणे, मांस आणि सोयाबीन यांसारखे जीवनसत्व बी १ समृद्ध असलेले पदार्थ खा.

व्हिटॅमिन बी २

उंची वाढवण्यासाठी हे जीवनसत्व खूप महत्वाचे आहे. याच्या सेवनाने तुमच्या शरीराच्या हाडांची तसेच त्वचा, केस आणि नखे यांची वाढ होते. शरीरात व्हिटॅमिन बी २ च्या पुरवठ्यासाठी, अंडी, मासे, दूध आणि हिरव्या पालेभाज्या खा.

व्हिटॅमिन सी

शरीराच्या चांगल्या विकासासाठी व्हिटॅमिन सी हे अत्यंत महत्त्वाचे पोषक घटक आहे. त्यामुळे तुमची हाडे मजबूत राहतात. तसेच, ते तुमच्या आणि तुमच्या मुलांच्या वाढीसाठी चांगले असू शकते. हे जीवनसत्व अँटिऑक्सिडंट्सचा खूप चांगला आणि चांगला स्रोत मानला जातो. तसेच, रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत ठेवण्यासाठी ते प्रभावी आहे.

व्हिटॅमिन डी

व्हिटॅमिन डी हाडे मजबूत आणि निरोगी बनवण्यासाठी खूप महत्वाचे मानले जाते. जर तुमच्या मुलांची उंची नीट वाढत नसेल तर अशा परिस्थितीत तुमच्या मुलांना पुरेसे व्हिटॅमिन डी द्या. व्हिटॅमिन डी तुमची हाडे आणि दात मजबूत करते. तुम्ही टोमॅटो, दूध, लिंबूवर्गीय फळे, बटाटे आणि फ्लॉवर इत्यादी देऊ शकता. याशिवाय, व्हिटॅमिन डी आपल्याला हाडांच्या विकासासाठी आवश्यक असलेले फॉस्फरस आणि कॅल्शियम सारख्या पोषक तत्वांचे शोषण करण्यास देखील मदत करू शकते.

कॅल्शियम

मुलांची उंची वाढवण्यासाठी त्यांच्या आहारात कॅल्शियमयुक्त पदार्थांचा समावेश करायला विसरू नका. शरीरातील कॅल्शियम पुन्हा भरण्यासाठी दूध आणि इतर दुग्धजन्य पदार्थांचा समावेश करा. याशिवाय तुम्ही पालक, सलगम हिरव्या भाज्या आणि सोया उत्पादने इत्यादींचा समावेश करू शकता.

फॉस्फरस

उंची वाढवण्यासाठी फॉस्फरस आवश्यक आहे. हे हाडांच्या विकासात मदत करते. शरीरात फॉस्फरसची पूर्तता करण्यासाठी काही सर्वोत्तम स्त्रोत म्हणजे मासे, शेंगदाणे, मांस आणि कोला पेये.

Leave a comment

Your email address will not be published.