तंदुरुस्त आणि निरोगी राहण्यासाठी आरोग्याची काळजी घेणे खुप गरजेचे असते. त्यासाठी पोषक आहाराचा समावेश करणे खुप महत्वाचे आहे. जर तुम्ही कोणतेही पदार्थ खाले तर तुमच्या आरोग्यासाठी अत्यंत हानिकारक ठरू शकतात.

तुम्ही जे अन्न खाता ते शरीरात दोन प्रकारचे कोलेस्ट्रॉल बनवते. ज्यामध्ये चांगले कोलेस्ट्रॉल आणि वाईट कोलेस्ट्रॉल समाविष्ट आहे. जेव्हा शरीरात वाईट कोलेस्ट्रॉलचे प्रमाण वाढू लागते, तेव्हा उच्च रक्तदाब आणि हृदयासारख्या समस्या उद्भवू लागतात.

अशा स्थितीत खाण्यापिण्याची खूप काळजी घेणे आवश्यक आहे. अशा गोष्टींचा आहारात समावेश करा ज्यामुळे वाईट कोलेस्ट्रॉल कमी होते आणि चांगले कोलेस्ट्रॉल वाढते.

कोणते ड्रायफ्रुट्स कोलेस्ट्रॉल कमी करतात?

१- बदाम – बदामामध्ये अमिनो अॅसिड असते, जे शरीरात नायट्रिक ऑक्साइड बनवते. रोज मूठभर बदाम खाल्ल्याने खराब कोलेस्ट्रॉल झपाट्याने कमी होते.

२- अक्रोड – अक्रोड खाल्ल्याने शरीरातील खराब कोलेस्ट्रॉलचे प्रमाण कमी होते. अक्रोडमध्ये ओमेगा-३ फॅटी अॅसिड आणि मोनोसॅच्युरेटेड फॅट्सही भरपूर असतात. त्यामुळे रोज अक्रोड खाल्ल्याने अनेक आजार होत नाहीत.

३- पिस्ता- रोज काही पिस्ते खाल्ल्याने शरीरातील चांगले कोलेस्ट्रॉल वाढते आणि खराब कोलेस्ट्रॉल कमी होते. वाढलेले कोलेस्ट्रॉल कमी करण्यासाठी पिस्तेही खावेत.

४- फ्लॅक्स सीड्स – फ्लेक्स बियांमध्ये ओमेगा -३ फॅटी अॅसिड भरपूर प्रमाणात असते, ज्यामुळे कोलेस्ट्रॉल कमी होते. त्यामुळे उच्च रक्तदाब आणि हृदयाच्या समस्याही कमी होतात.

कोलेस्ट्रॉल नियंत्रित करण्यासाठी घरगुती उपाय

१- लसूण- उच्च कोलेस्ट्रॉलच्या रुग्णाने रोजच्या जेवणात लसणाचे सेवन करावे. लसणामध्ये अॅलिसिन असते, जे रक्तदाब कमी करते. लसूण खाल्ल्याने वाईट कोलेस्ट्रॉलही कमी होते.

२- आले- आले रक्त पातळ करते. त्यामुळे हृदयविकाराचा झटका येण्याची शक्यता कमी होते. आले खाल्ल्याने कोलेस्ट्रॉलही कमी होते. त्यामुळे रोजच्या जेवणात आल्याचा वापर करावा.

३- तुळशी- कोलेस्ट्रॉलही तुळस खाल्ल्याने कमी होते. तुम्ही तुळशीची पाने पिऊ शकता किंवा चहा आणि दुधात घालू शकता.

४- पुदिना आणि धणे- खाण्यात पुदिना आणि धणे देखील बेडमधील कोलेस्ट्रॉल कमी करतात. यामुळे शरीरातील चांगले कोलेस्ट्रॉल वाढते.

Leave a comment

Your email address will not be published.