घरांमध्ये अनेकदा तुमच्या लक्षात आले असेल की जसजसे थंडीचे दिवस जवळ येतात तसतसे कपाटात ठेवलेले उबदार कपडे बाहेर काढायला लागतात. त्यासोबतच असेही काही पदार्थ आहेत ज्यांचं सेवन करून तुमचं शरीर थंडीच्या दिवसात आतून गरम ठेवतात. हे पदार्थ खाऊन तुम्हाला थंडी वाजणार नाही

पण याकडे लक्ष देणारे फार कमी लोक असतील. आज या लेखाच्या माध्यमातून तुम्हाला अशाच काही गरम-चविष्ट गोष्टींबद्दल सांगणार आहोत, ज्यामुळे तुम्हाला हिवाळ्यात आंतरिक उबदार राहतील. यासोबतच तुमच्या शरीराचे तापमानही राखले जाईल.

मध

हिवाळ्यात मधाचे सेवन केल्याने आपले शरीर उबदार राहते आणि रोगप्रतिकारक शक्ती देखील वाढते. थंडीमध्ये रोज एक चमचा मध घ्या. याच्या मदतीने तुम्ही किरकोळ सर्दी, खोकला, ताप इत्यादीपासून वाचाल.

गूळ

थंडीच्या काळात गुळाचे सेवन करणेही फायदेशीर ठरते. गुळामध्ये भरपूर कॅलरीज आढळतात. चहा किंवा दुधासोबत गूळ खाऊ शकता. विशेषतः डोंगराळ भागात हिवाळ्यात गुळाचा मोठ्या प्रमाणात वापर केला जातो.

आले

हिवाळ्यात शरीराला आतून उबदार ठेवण्यासाठी आले हे उत्तम औषध आहे. चहापासून ते जेवणापर्यंत प्रत्येक गोष्टीत तुम्ही आले घालू शकता. आले केवळ आपले शरीर उबदार ठेवत नाही तर त्यात अँटीऑक्सिडंट आणि दाहक-विरोधी गुणधर्म देखील असतात जे आपली पचनक्रिया सुधारण्यास मदत करतात आणि विविध प्रकारच्या संक्रमणांपासून आपले संरक्षण करतात.

अंडी

अंडी हा प्रोटीनचा चांगला स्रोत मानला जातो. हिवाळ्यात, दररोज दोन अंडी खाऊन तुम्ही तुमची प्रोटीनची गरज भागवू शकता. आरोग्य तज्ज्ञांचे म्हणणे आहे की दररोज सकाळी नाश्त्यामध्ये अंड्यांचा समावेश करणे फायदेशीर आहे कारण यामुळे आपल्या शरीरातील कॅस्ट्रॉलचे प्रमाण कमी होते आणि अंड्याचे सेवन डोळ्यांसाठीही फायदेशीर ठरते.

सूप

शीतपेयांमध्ये, हिवाळ्यात सूप हा सर्वोत्तम पर्याय आहे. तुम्ही सूपमध्ये अनेक प्रकारच्या भाज्या घालून ते तयार करू शकता. सूप आपल्या शरीरातील हाडे मजबूत करते आणि थंडीमुळे होणार्‍या समस्या टाळते.

दूध

प्रत्येक ऋतूत दूध पिणे फायदेशीर असले तरी थंडीच्या मोसमात गरम दूध पिणे अधिक फायदेशीर ठरते. दुधामध्ये व्हिटॅमिन ए, व्हिटॅमिन बी 12, प्रोटीन आणि कॅल्शियम भरपूर प्रमाणात असते, जे आपल्या शरीराला निरोगी ठेवण्यास मदत करते.

याशिवाय शरीराला उबदार ठेवण्यासाठी हिरव्या पालेभाज्या, कॉफी, केळी, ड्रायफ्रूट, रताळे, मांसाहार इत्यादींचा आहारात समावेश करू शकता.