प्रत्येक आई- वडीलांना वाटत असते की आपला मुलगा वा मुलगी ही हुशार असावी व प्रत्येक गोष्टीत सगळ्यांच्या पुढे असावी. पण तुम्हाला माहीत आहे का की यासाठी त्या मुलाची स्मरणशक्ती मजबूत असणे गरजेचे असते. तेव्हाच ते मुलं सर्वच गोष्टीत अग्रेसर राहू शकते. पण यासाठी आहाराची योग्यप्रकारे काळजी घेणे गरजेचे असते.

तज्ञांच्या माहितीनुसार योग्य प्रकारच्या आहार पद्धतीमुळेच मुलांची स्मरणशक्ती सुधारण्यास मदत होते. यासाठी मुलांच्या आहारात काही पदार्थाचा समावेश करा. जाणून घ्या याविषयी, की असे कोणते पदार्थ आहेत जे मुलांची स्मरणशक्ती मजबूत करण्यासाठी फायदेशीर ठरतील.

१. हिरव्या भाज्या मुलांचा मेंदू वाढवतात

हिरव्या आणि रंगीबेरंगी भाज्यांमध्ये भरपूर अँटीऑक्सिडंट असतात, जे मुलांच्या मेंदूच्या पेशी निरोगी ठेवण्यास मदत करतात. तुम्ही तुमच्या मुलांच्या आहारात टोमॅटो, रताळे, भोपळा, गाजर किंवा पालक यांचा समावेश करू शकता.

२. मासे मुलांचे मन वाढवते

लहान मुलांचे मन तीक्ष्ण करण्यासाठीही मासे फायदेशीर आहेत. सॅल्मन, ट्यूना आणि मॅकेरल माशांमध्ये ओमेगा -३ फॅटी ऍसिड असतात, जे मेंदूच्या ऊतींचे ब्लॉक्स तयार करण्यास मदत करतात. याच्या सेवनाने मेंदूचे कार्य आणि मुलांचा विकास होण्यास मदत होते.

३. मुलांच्या मेंदूसाठी दही फायदेशीर आहे

मुलांच्या मेंदूसाठी दही खूप फायदेशीर आहे. मुलांना नियमितपणे दही दिल्यास मेंदूच्या पेशी लवचिक राहतात, त्यामुळे मेंदूची सिग्नल उचलून त्यावर त्वरीत प्रतिक्रिया देण्याची क्षमताही वाढते.

४. संपूर्ण धान्य मुलांच्या मानसिक विकासासाठी फायदेशीर

संपूर्ण धान्य मुलांच्या मानसिक विकासासाठी देखील फायदेशीर आहे. यामुळे मुलांच्या मनाला सतत ऊर्जा मिळते. त्याच वेळी, ते रक्तवाहिन्यांमध्ये हळूहळू ग्लुकोज सोडते, ज्यामुळे दिवसभर बाळाच्या शरीरात ऊर्जा राहते. त्यात मेंदूच्या योग्य कार्यासाठी आवश्यक असलेले फॉलिक अॅसिड देखील असते.

५. मुलांच्या मेंदूसाठी ओट्स फायदेशीर ठरतात

ओट्समध्ये व्हिटॅमिन ई, झिंक आणि व्हिटॅमिन बी कॉम्प्लेक्स मुबलक प्रमाणात आढळतात. ओटमीलमध्ये फायबरचे प्रमाणही जास्त असते, जे बाळाच्या शरीराला ऊर्जा पुरवते. मुलांना नाश्त्यात ओट्स खाऊ घातल्यास मेंदूची कार्यक्षमता सुधारण्यास मदत होते.

Leave a comment

Your email address will not be published.