आपले शरीर चालवण्यासाठी हृदय हा सर्वात महत्वाचा अवयव आहे. याची आपण विशेष काळजी घेणे खूप गरजेचे असते. हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी निरोगी आहार घेणे महत्वाचे असते.

1. द्राक्षे – द्राक्षांमध्ये पॉलीफेनॉल आणि फिनोलिक अॅसिड असतात जे हृदयाच्या आरोग्यासाठी चांगले असतात. द्राक्षांमध्ये दाहक-विरोधी गुणधर्म, अँटीफ्लाटल गुणधर्म आढळतात. जे हृदयाला निरोगी ठेवतात आणि रोगांपासून दूर ठेवतात.

2. संत्री- संत्री खाल्ल्याने रोगप्रतिकारशक्ती मजबूत होते. संत्री व्हिटॅमिन सी, पेक्टिन आणि पोटॅशियमचा चांगला स्रोत आहे. संत्र्यामुळे हृदय निरोगी राहण्यासही मदत होते. यामुळे रक्तदाब नियंत्रणात राहतो. हृदय तंदुरुस्त आणि निरोगी ठेवण्यासाठी दररोज एक संत्री खा.

3. अॅव्होकॅडो- हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी आहारात अॅव्होकॅडो घ्या. एवोकॅडोमध्ये फॅटी अॅसिड असते ज्यामुळे हृदय निरोगी होते. हे खराब कोलेस्ट्रॉल कमी करते आणि हृदयविकाराचा धोका कमी करते.

4. जामुन – हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी जामुनचे सेवन जरूर करा. त्यामध्ये हृदय निरोगी ठेवणारे पोषक तत्व असतात. बेरी व्यतिरिक्त, तुम्ही स्ट्रॉबेरी, ब्लूबेरी, रास्पबेरी देखील खाऊ शकता.

5. गाजर- हृदयासाठी खूप फायदेशीर आहे. त्यातील अँटिऑक्सिडंट्स हृदयासाठी अत्यंत फायदेशीर असतात. याशिवाय गाजरात असलेले पोटॅशियम रक्तदाब नियंत्रित ठेवण्यास मदत करते. गाजरात आढळणारे फायबर हृदयविकाराची शक्यता कमी करते.