निरोगी शरीर आणि तंदुरुस्त ठेवण्यासाठी अनेक लोक महागडे औषध खरेदी करतात. पण काहींना त्यापासून फरक पडत नाही. त्यासाठी पोषक आहाराचा समावेश करण्याची गरज असते. त्यापासून तंदुरुस्त राहू शकता.

म्हणूनच आज आम्ही तुम्हाला ५ स्वदेशी सुपरफूड्सबद्दल सांगत आहोत जे खाण्यासाठी महाग नाहीत आणि तुम्हाला निरोगी आयुष्य देऊ शकतात.

१. एवोकॅडो ऐवजी नारळ

मध्यम-साखळी ट्रायग्लिसरायड्स, फायबर आणि लॉरिक ऍसिडने समृद्ध, नारळ हे आपल्या चयापचय गतिमान करण्यासाठी एक उत्कृष्ट सुपरफूड आहे. अ‍ॅव्होकॅडो प्रमाणेच, ज्यांना खूप आरोग्यदायी मानले जाते, नारळात देखील पोटॅशियम, मॅग्नेशियम असते, जे तुमच्या हृदयाच्या आरोग्यास समर्थन देते.

झिंक आणि लोह देखील असते, ज्यामुळे तुमचे केस सुंदर होतात. नारळामध्ये असलेल्या लॉरिक ऍसिडमध्ये अँटी-व्हायरल, अँटीफंगल आणि अँटीबॅक्टेरियल गुणधर्म असतात. बदलत्या ऋतूंमध्ये तुमची प्रतिकारशक्ती मजबूत ठेवतात. नारळातील फॅटी ऍसिड चांगले कोलेस्ट्रॉल वाढवण्याचे काम करतात. याशिवाय, जर तुम्ही पोटाशी संबंधित समस्यांशी लढत असाल तर यामध्येही नारळ तुमची मदत करू शकते.

२. केनुआ ऐवजी राजगिरा

राजगीराला इंग्रजीत राजगिरा म्हणतात. राजगिरा हे असेच एक अन्नधान्य आहे जे सर्वात पौष्टिक आहे. क्विनोआप्रमाणे, हा प्रथिनांचा चांगला स्रोत आहे आणि महागही नाही.

शाकाहारी आणि शाकाहारी लोकांसाठी हा लोहाचा चांगला स्रोत आहे. त्यात मॅग्नेशियमची चांगली मात्रा देखील असते, जी ऊर्जा पातळी वाढवते आणि कमकुवतपणाशी लढण्याचे काम करते.

३. सब्जा

शाकाहारी लोकांसाठी पोषक तत्वांचे एक पॉवरहाऊस, सब्जाच्या बिया सामान्यतः गोड तुळशीच्या बिया म्हणून ओळखल्या जातात. उन्हाळ्यात भिजवलेल्या भाज्या थंड होण्यासाठी अनेक पेयांमध्ये वापरल्या जातात. फायबरचा समृद्ध स्रोत म्हणून, सब्जा रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रित ठेवते आणि पोट भरलेले ठेवते. भिजवलेल्या भाज्या प्रोबायोटिक्स म्हणून काम करतात, ज्यामुळे आतड्यांचे आरोग्य सुधारते.

४. कोंबुचा ऐवजी कांजी

कांजी लाल गाजर, काळी गाजर, बीटरूट आणि मोहरीपासून बनवली जाते. हे अनेक दिवस सूर्यप्रकाशात ठेवले जाते, जेणेकरून त्यात असलेले बॅक्टेरिया आणि यीस्ट एकत्र आंबतात. हे एक प्रोबायोटिक पेय आहे, जे आपल्या आतड्यांच्या आरोग्यासाठी चांगले मानले जाते. प्रोबायोटिक्स म्हणजे नेमके काय असा प्रश्न तुम्हाला पडत असेल, तर ते जिवंत बॅक्टेरिया आहेत जे आंबलेल्या खाद्यपदार्थांद्वारे खाल्ले जातात आणि अनेक आरोग्य फायद्यांसह येतात.

५. काळे ऐवजी मोरिंगा

आपल्या घराच्या अंगणात वर्षानुवर्षे जपून ठेवलेली मोरिंगा किंवा ढोलकीची पाने आता पाश्चात्य देशांमध्ये मोठ्या प्रमाणात वापरली जात आहेत! ड्रमस्टिकच्या झाडाचा प्रत्येक भाग अन्नासाठी वापरला जाऊ शकतो. मग ते बिया असोत, पाने असोत किंवा देठ असोत.

ड्रमस्टिक बीन्स बहुतेक वेळा सांबर किंवा मसूरमध्ये वापरतात, परंतु त्याची पाने ही पोषक तत्वांचे भांडार आहे. त्यात लोह, सेलेनियम, व्हिटॅमिन-ए, व्हिटॅमिन-ई आणि ओमेगा-३ असतात, हे सर्व रोगप्रतिकारशक्ती वाढवण्याचे काम करतात. मोरिंगामध्ये काळेच्या तुलनेत दुप्पट प्रथिने, तिप्पट लोह असते.

Leave a comment

Your email address will not be published.