हल्ली प्रत्येकालाच वाटते की आपले वाढते वय आपल्या चेहऱ्यावर दिसू नये. व आपले वय जरी वाढले तरी आपला चेहरा सुंदर दिसावा. वय वाढल्यावर अनेकांच्या चेहऱ्यावर सुरकुत्या डाग दिसू लागतात, हे घालवण्यासाठी बाजारातील महागडी सौंदर्यप्रसाधने वापरतात. पण अशा उपचाराचा काहीच फायदा होत नाही.

मग अशावेळी योग्य अन्न पदार्थ खाऊनही आपण आपल्या चेहरा सुंदर व तरुण बनवू शकतो. यासाठी आज आम्ही तुम्हाला असे पदार्थ सांगणार आहोत की, ज्याच्या सेवनाने तुम्ही वाढत्या वयातही सुंदर दिसाल. चला तर मग जाणून घेऊयात या पदार्थांविषयी.

१. मधाचे सेवन करा

प्रत्येकाला मध खायला आवडते. हे संपूर्ण अन्न मानले जाते. वयाच्या २०-२५ वर्षापासून आपल्या रोजच्या आहारात मध घेणे सुरू करा. तुम्ही ते दुधात मिसळून घेऊ शकता किंवा सकाळ संध्याकाळ एक-एक चमचे सेवन करू शकता. मधामध्ये अँटीएजिंग गुणधर्म असतात. यामुळे त्वचेला लवचिकता आणि शरीराला ताकद मिळते. आणि मन आणि शरीर शांत ठेवते.

२. माखणे खा

तुम्ही रोज एक बॉल मखने खायला सुरुवात करा. त्यात लोहाचे प्रमाण भरपूर असते. जर तुम्ही हरभर्‍यात बोलाल तर तुम्ही रोज ५ ते १० ग्रॅम मखणा खाऊ शकता. मात्र तळलेले मखना खाणे टाळावे. त्याऐवजी, तुम्ही ते भाजल्यानंतर (तेल-तूप न घालता भाजून) मीठ घालून खाऊ शकता. तुम्हाला हवे असल्यास तुम्ही माखनाचे दूध बनवून पिऊ शकता. हे निसर्गात खूप चांगले अँटीएजिंग अन्न आहे.

३. गोल्डन मिल्क प्या

सोनेरी दूध, हळदीचे दूध म्हणाल तर. जर तुम्हाला ते आवडत नसेल तर तोंड बनवू नका कारण तुम्हाला त्याची चव आवडत नसली तरी तुम्हाला त्याचे फायदे नक्कीच आवडतील. कारण या दुधाचे दररोज सेवन केल्याने तुम्ही ५० ते ६० वर्षांच्या तरुणांप्रमाणे तंदुरुस्त, सक्रिय आणि कूल दिसू शकता

४. दररोज फक्त १ बीट

दुपारी किंवा संध्याकाळी एक बीट सॅलडच्या स्वरूपात खा. असे केल्याने तुमच्या शरीराला नगण्य चरबी मिळते, तर प्रथिने, फायबर, फोलेट, मॅग्नेशियम, व्हिटॅमिन-सी, व्हिटॅमिन-ए, पोटॅशियम इत्यादी अनेक प्रकारची खनिजे आणि पोषक तत्त्वे मिळतात. बीटरूटचे सेवन रक्ताची पातळी राखण्यासाठी आणि त्वचेच्या पेशी निरोगी ठेवण्याचे काम करते.

५. ड्राय फ्रुट्स खा

रोज मूठभर ड्रायफ्रुट्स खावे लागतात. यामध्ये बदाम-काजू-बेदाणे आणि अक्रोड यांचा समावेश असावा. हे ड्रायफ्रुट्स खाण्यासोबतच तुम्ही दिवसातून दोन ग्लास दूध आणि एक वाटी दही जरूर खावे. दुपारच्या जेवणात दही समाविष्ट करा आणि न्याहारीपूर्वी आणि रात्री जेवणानंतर २ तासांनी दूध प्या. असे केल्याने शरीराला या मेव्याचे पूर्ण पोषण मिळेल आणि उष्णतेचा त्रासही होणार नाही.

Leave a comment

Your email address will not be published.