आपल्या शरीरातील आरोग्याच्या समस्या वाढतात. तसेच पोटाची चरबी कमी करणे कठीण झाले आहे. आजारांशी लढणे, तुमची पचनक्रिया बरोबर ठेवणे. अशा समस्यांवर मात करणे फार कठीण आहे. असे पण सकस आहार, पाणी आणि थोडासा व्यायाम याच्या मदतीने तुम्ही पूर्णपणे निरोगी राहू शकता. 

तुमच्या आहारात पोटॅशियम, अँटिऑक्सिडंट्स, जीवनसत्त्वे आणि खनिजे समाविष्ट करू शकता जेणेकरून तुमचे संपूर्ण शरीर निरोगी राहावे आणि रोगांपासूनही दूर राहावे. या पोषक तत्वांच्या मदतीने, आपल्याकडे आधीपासूनच असलेल्या आजारांची लक्षणे देखील कमी केली जाऊ शकतात.

अशाच काही पदार्थांबद्दल आणि ते गंभीर आजारांपासून तुमचे संरक्षण कसे करतात याबद्दल सविस्तर जाणून घेऊया.

१. मसूर आणि नट- काहीवेळा आपण ड्रायफ्रूट्स आणि नट्समध्ये फरक करण्यात अपयशी ठरतो. वास्तविक नटांमध्ये बदाम, पिस्ता आणि अक्रोड यांचा समावेश होतो, तर ड्रायफ्रूट्समध्ये सुके अंजीर, जर्दाळू आणि खजूर इत्यादींचा समावेश होतो.

ड्रायफ्रुट्समध्ये ग्लायसेमिक इंडेक्स जास्त असतो, त्यामुळे जर तुम्हाला मधुमेह किंवा अशी कोणतीही समस्या असेल तर तुम्ही डॉक्टरांच्या सल्ल्याशिवाय ड्रायफ्रूट्सचे सेवन करू नये. मसूर आणि नटांमध्ये प्रथिने, कर्बोदकांमधे, चरबी, ओमेगा -3 फॅटी ऍसिडस्, जीवनसत्त्वे आणि खनिजे भरपूर प्रमाणात असतात, ज्यामुळे हृदयाशी संबंधित समस्या आणि कोलेस्ट्रॉलची पातळी कमी होण्यास मदत होते. दिवसातून दोनदा मसूराचे सेवन करावे.

२. हिरव्या भाज्या- पालेभाज्या किंवा हिरव्या भाज्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर असतात. तुम्ही तुमच्या घरातील वडिलधाऱ्यांनाही असे म्हणताना ऐकले असेल की हिरव्या भाज्या खाणे आरोग्यासाठी चांगले असते. अशा परिस्थितीत, जेव्हा तुम्ही स्वतः वयाच्या 40 व्या वर्षी असाल, तेव्हा तुमच्या आहारात पालक, ब्रोकोली, कोबी, भोपळा आणि वांगी इत्यादींचा नक्कीच समावेश करा.

तसेच लोह, कॅल्शियम, व्हिटॅमिन ए (कॅरोटीन), व्हिटॅमिन सी आणि बी हिरव्या भाज्यांमध्ये आढळतात, ज्यामुळे तुमची हाडे मजबूत राहतात. हे लठ्ठपणा कमी करू शकते, अॅनिमिया आणि अनेक रोग टाळू शकते. यामुळे तुमची रोगप्रतिकारक शक्ती देखील मजबूत राहते. तुम्ही हिरव्या पालेभाज्या सॅलडमध्ये किंवा शिजवूनही खाऊ शकता.

३. बिया- जसजसे तुमचे वय वाढत जाईल तसतसे तुम्ही तुमच्या आहारात अनेक प्रकारच्या बियांचाही समावेश करू शकता. हे शरीर निरोगी आणि रोगांपासून मुक्त होण्यास मदत करते. यासाठी तुम्ही तुमच्या आहारात फ्लॅक्ससीड, सूर्यफूल, भोपळा आणि चिया बियांचा समावेश करू शकता.

फॅटी ऍसिड अल्फा-लिनोलेनिक, लिनोलिक ऍसिड, लोह, जीवनसत्त्वे, नियासिन आणि थायामिन यांसारखे पोषक घटक त्यात आढळतात. हे पोटाच्या समस्या, ऑस्टियोपोरोसिस, उच्च कोलेस्ट्रॉल आणि न्यूरोलॉजिकल समस्या बरे करण्यास मदत करते.

४. मसाले- भारताला मसाल्यांचा राजा म्हटले जाते. अनेक प्रकारचे मसाले इथे मिळतात, ज्यात औषधी गुणधर्म असतात. या मसाल्यांचे सेवन केल्याने तुम्हाला शारीरिक आणि मानसिक समस्यांशी लढण्यास मदत होते.

तुळस, जिरे, कॅरम, मेथी आणि लसूण यांचा वापर केल्यास किरकोळ ताप, सर्दी आणि घसादुखी यांमध्ये आराम मिळतो. याचे अँटी-इंफ्लेमेटरी आणि अँटीबॅक्टेरियल गुणधर्म संक्रमणापासून दूर राहण्यास मदत करतात.

५. पाणी- कधीकधी आपण अन्नाकडे लक्ष देतो, परंतु ते शरीरातील द्रवपदार्थाची पातळी राखण्यास मदत करते. भरपूर पाणी प्यायल्याने डिहायड्रेशनची समस्या उद्भवत नाही आणि शरीरातील पेशींचा विकास चांगला होतो. हे शरीरातील डिटॉक्सिफाईंग आणि पचनसंस्थेला बरे करण्यास मदत करते. सकाळी उठल्यावर रिकाम्या पोटी पाणी प्या.

Leave a comment

Your email address will not be published.