हरभऱ्याच्या डाळीपासून बनवलेले बेसनाचे पीठ प्रत्येक स्वयंपाक घरी उपलब्ध असते. भजी व भाजीपासून ते अनेक प्रकारचे पदार्थ बनवण्यासाठी याचा वापर केला जातो. पण याने फक्त पदार्थ स्वादिष्टच बनत नाही तर हे आरोग्यासाठीही खूप फायदेशीर आहे.

बेसनमध्ये व्हिटॅमिन बी 6, मॅग्नेशियम, आयर्न यांसारख्या अनेक पोषक तत्वांचा समावेश असतो. बेसनापासून बनवलेल्या रोटीमध्ये सुमारे 15-18 ग्रॅम कार्बोहायड्रेट, 5-6 ग्रॅम प्रथिने आणि 1-2 ग्रॅम चरबी असते. हे चरबीवर किंचित जड असते, म्हणून काही व्यक्तींना बेसन खाल्ल्यानंतर पोट खूप भरल्यासारखे वाटू शकते.

गव्हाच्या तुलनेत हे आरोग्यदायी अन्न आहे. बेसन ग्लुटेनपासून मुक्त आहे पण गव्हात ग्लूटेन आढळते. ज्या लोकांच्या पोटात सूज आहे किंवा पचनाशी संबंधित आजार आहेत, अशा लोकांनी बेसनाचे सेवन करावे. चला जाणून घेऊया बेसनाचे अन्य फायदे.

बेसनाचे सेवन करण्याचे काही फायदे

वजन कमी करण्यासाठी

ZoomTV.com नुसार, बेसन आपल्या शरीरातील इन्सुलिनची पातळी नियंत्रित ठेवण्यास मदत करते. याचे सेवन केल्याने आपल्याला आपले पोट बराच काळ भरलेले वाटते. ज्यामुळे वजन कमी होण्यास मदत होते. बेसन सुद्धा आपल्या रक्तातील साखर नियंत्रित ठेवण्यास मदत करते.

हृदयासाठी

बेसनमध्ये विरघळणारे फायबर असते जे आपल्या हृदयाच्या आरोग्यासाठी फायदेशीर असते.

पचनास मदत करते

बेसनामध्ये फायबरचे प्रमाण असते, ज्यामुळे आपल्या शरीरात बॅक्टेरिया विकसित होतात. हे बॅक्टेरिया आपली पचनसंस्था निरोगी ठेवण्याचे काम करतात.

तणाव कमी करण्यासाठी उपयुक्त

बेसनामध्ये पॉलिफेनॉल नावाचे अँटीऑक्सिडंट आढळतात. जे शरीराला हानिकारक कणांपासून मुक्त होण्यास मदत करतात, ज्यामुळे आपल्या शरीरातील ऑक्सिडेटिव्ह तणाव कमी होतो. त्यामुळे जळजळ कमी होते.