उन्हाळा सुरू झाला की सर्वजण सर्वजण शरीराला थंडावा देण्यासाठी थंड पर्याय शोधत असतो. उन्हाळ्यात कडक तापमान असल्यावर आपल्याला  थंड पेये खूप आवडतात, कारण सतत घाम येत असल्याने आपल्या शरीराला पाण्याची सतत गरज भासते.

साधे पाणी पिणे चांगले आहे, पण त्यात विविधता आणली तर मजा येईल. पण याचा अर्थ असा नाही की तुम्ही कोल्ड्रिंक्स किंवा सोडा घेण्यास सुरुवात केली. त्याऐवजी नैसर्गिक घटकांचे सरबत बनवून रोज प्या. यातून तुम्हाला अनेक पोषक द्रव्ये तर मिळतातच शिवाय शरीराला थंडावाही मिळतो.

उन्हाळ्यात ही ८ पेये प्या

बेल सरबत

उन्हाळ्यात बेलचा भरपूर वापर केला जातो. याचे सरबत शरीराला थंडावा तर देतेच पण ते अनेक पोषक तत्वांचे भांडारही आहे. बेल सिरपमध्ये कॅल्शियम, पोटॅशियम आणि फायबर सोबतच बीटा-कॅरोटीन, प्रथिने, रिबोफ्लेविन, व्हिटॅमिन-सी, बी१ आणि बी२ देखील भरपूर असतात.

पुदिना सरबत

ऋतू आणि प्रसंग कोणताही असो, पुदिना हा भारतातील सर्वकाळ आवडीचा आहे. गोलगप्पा असोत किंवा चाट असोत किंवा स्नॅक्स असोत, पुदिना जवळजवळ प्रत्येक गोष्टीत जोडला जातो.

पुदिन्यात फॉस्फरस, कॅल्शियम आणि जीवनसत्त्वे- सी, डी, ई आणि ए सारख्या पोषक तत्वांचा भरपूर प्रमाणात समावेश आहे.

ताक

ताक भरलेला ग्लास दुपारीही शरीराला थंडावा देण्याचे काम करतो. म्हणूनच उन्हाळ्यात भारतीय घरांमध्ये तुम्हाला ताक नक्कीच मिळेल. हे केवळ शीतलक म्हणून काम करत नाही तर ते पोषक तत्वांचे भांडार देखील आहे. एका ग्लास ताकामध्ये ११० कॅलरीज, ९ ग्रॅम प्रथिने, १३ग्रॅम कार्ब, ३ ग्रॅम फॅट्स आणि १२ ग्रॅम साखर असते.

नारळ पाणी

उन्हाळ्यात एक ग्लास नारळाच्या पाण्यापेक्षा चांगले काय आहे? एक ग्लास नारळाच्या पाण्यात, जे २४०ml च्या जवळपास आहे, त्यात ६०g कॅलरीज, १५g carbs, ८g साखर आणि १५ टक्के पोटॅशियम असते. नारळाच्या पाण्यात ९४ टक्के पाणी असते.

उसाचा रस

उसाचा रस कोणाला आवडत नाही? त्यात काळे मीठ, पुदिना आणि लिंबाचा रस मिसळून उत्तम सरबत तयार करता येते. एक ग्लास उसाच्या रसात १८० कॅलरीज, ३० ग्रॅम साखर असते. तसेच यामध्ये फायबर मुबलक प्रमाणात असते.

लिंबूपाणी

लिंबूपाड हे बहुतेक लोकांचे पेय आहे. ते प्यायल्यावर ताजेतवाने वाटते. १०० मिली लिंबूपाणीमध्ये २९ ग्रॅम कॅलरीज, १.१ ग्रॅम प्रथिने, २.५ ग्रॅम साखर, फायबर आणि कर्बोदके असतात.

आम पन्ना

आम पन्ना कच्च्या आंब्याच्या लगद्यापासून बनवला जातो. त्यात जिरे आणि पुदिन्याची पानेही टाकली जातात. एक ग्लास आम पन्नामध्ये ९३ कॅलरीज, ५ ग्रॅम कार्ब आणि १.५ ग्रॅम प्रोटीन असते.

सत्तू सरबत

भारताच्या उत्तर भागात सत्तूचा मोठ्या प्रमाणावर वापर केला जातो. १०० ग्रॅम सत्तूमध्ये ४१३ कॅलरीज, ६४  ग्रॅम कार्ब, २५ ग्रॅम प्रोटीन आणि १८ ग्रॅम फायबर असते.

Leave a comment

Your email address will not be published.