हिवाळ्याच्या मोसमात हवेतील आर्द्रता कमी होते त्यामुळे डोळ्यांशी संबंधित समस्या वाढतात. अशावेळी डोळ्यांची जळजळ, दुखणे, कोरडेपणा होण्याची समस्या निर्माण होते.

जेव्हा तुमच्या अश्रू ग्रंथी पुरेसे अश्रू काढू शकत नाहीत तेव्हा ही समस्या उद्भवते. हिवाळ्यात डोळे कोरडे होणे ही चिंतेची बाब नाही, पण जास्त वेळ असे राहणे योग्य नाही. हिवाळ्यात डोळ्यांचे थंड वाऱ्यापासून संरक्षण करणे आवश्यक आहे.तसे करू नका,नाहीतर असे होऊ शकते. दीर्घकाळात काही मोठी समस्या.

डोळे कोरडे टाळण्यासाठी उपाय
डोळ्यांना ओलावा ठेवण्यासाठी आय ड्रॉप्स वापरा. वेळोवेळी डोळ्यांमध्ये आय ड्रॉप्स टाकल्याने डोळे कोरडे होत नाहीत.

हिवाळ्यात आपण कमी पाणी पितो परंतु हिवाळ्यात देखील हायड्रेशन खूप महत्वाचे आहे म्हणून भरपूर पाणी प्या.

तुमच्या डोळ्यांना विश्रांती द्या आणि तुमचा स्क्रीन टाइम काम करा. जर तुम्हाला संगणकासमोर बराच वेळ काम करावे लागत असेल तर तुम्ही निळ्या किरण संरक्षण चष्म्यांचे गॉगल घालू शकता.

हिवाळ्यात हिटर किंवा ब्लोअर सारखी हीटिंग सिस्टम वापरू नका, यामुळे डोळे देखील कोरडे होऊ शकतात.

खोलीतील आर्द्रता राखण्यासाठी घरामध्ये ह्युमिडिफायर वापरा. हे डोळे आणि त्वचा कोरडे होण्यापासून वाचवेल.

हिवाळ्यात, आपण असे अन्न खावे ज्यामध्ये आपल्याला विटामिन ए आणि ओमेगा -3 फॅटी ऍसिड्ससारखे भरपूर पोषण मिळते.

धुम्रपानापासून दूर राहा. धूर तुमच्या डोळ्यांना त्रास देऊ शकतो, ज्यामुळे खाज सुटणे किंवा जळजळ होऊ शकते. म्हणूनच तुम्ही धूम्रपान करत नाही आणि तुमच्या आजूबाजूला कोणी असे करत असेल तर तिथूनही दूर जा.

या पदार्थांचा आहारात समावेश करा

हिरव्या पालेभाज्या, काळे, पालक, गाजर, रताळे, टोमॅटो आणि अंडी खाऊन तुम्ही अ जीवनसत्वाची कमतरता भरून काढू शकता.

भेंडीच्या भाजीचा आहारात समावेश केल्यास ती डोळ्यांच्या आरोग्यासाठीही चांगली असते.

भोपळा, बिया, अक्रोड, भाजीचे तेल, सोयाबीन, लहान समुद्री मासे इत्यादींचा आहारात समावेश करू शकता. या गोष्टींमध्ये ओमेगा-३ फॅटी अॅसिड मुबलक प्रमाणात आढळते.

लिंबू, संत्री किंवा मोसंबी यासारख्या लिंबूवर्गीय फळे किंवा आंबट पदार्थ खा. यामध्ये व्हिटॅमिन सी भरपूर प्रमाणात असते जे डोळ्यांसाठी खूप फायदेशीर असते.