सध्या अन्न पचन न होणे ही तरूणांमध्ये सामान्य समस्या बनली आहे. ही समस्या वृद्धांमध्येही दिसून येत आहे. कारण आपल्या खाण्यापिण्याच्या चुकीच्या सवयी आणि बिघडलेल्या जीवनशैलीमुळे तरुणांच्या पचनशक्तीवर मोठ्या प्रमाणात परिणाम होत आहे.

यामुळेच बहुतेक तरुण निरोगी राहत नाहीत कारण त्यांची पचनसंस्था खूप मंद गतीने काम करते आणि त्यामुळे त्यांना अन्नाचे पचन व्यवस्थित होत नाही आणि आवश्यक पोषक तत्वे मिळत नाहीत.
अन्न वेळेवर पचण्यासाठी या उपायांचे पालन करा-

कोमट पाणी आणि जिरे:

सकाळी उठल्यावर पहिली गोष्ट म्हणजे कोमट पाण्यासोबत एक चमचा जिरे खाणे, जे तुम्ही दिवसभर घेतलेले अन्न पचवण्यास मदत करेल, तसेच तुमची पचनक्रिया सुधारण्यास मदत करेल. .

सूर्यनमस्कार करा:

सकाळी उठल्यावर कोमट पाण्याने, दुसरी गोष्ट म्हणजे किमान पाच वेळा सूर्यनमस्कार करणे. सूर्यनमस्कार हे एक योग तंत्र आहे, जे सकाळी उठल्यावर करता येते, तुम्ही तुमची पचनसंस्था तंदुरुस्त करू शकता.

सकाळी नऊ वाजण्यापूर्वी नाश्ता करा:

रोजचा हा नियम बनवा की सकाळी उठल्यावर नऊ वाजण्यापूर्वी नाश्ता करावा. न्याहारीमध्ये उपमा, पोहे, इडली असे हलके पदार्थ घ्या जे पचायला खूप सोपे आणि आरोग्यदायीही आहेत. असे केल्याने तुमची पचनक्रियाही निरोगी राहते. याशिवाय रोज नाश्ता, दुपारचे जेवण आणि रात्रीचे जेवण एकाच वेळी घ्या.

जेवण करण्यापूर्वी अर्धा तास पाणी प्या

तुमची पचनसंस्था निरोगी ठेवण्यासाठी आणि मंद पचन प्रक्रियेला गती देण्यासाठी तुम्ही कोणत्याही प्रकारचे जेवण करण्यापूर्वी एक ग्लास पाणी प्यावे. हे देखील लक्षात ठेवा की अन्न खाल्ल्यानंतर लगेच पाणी पिऊ नका, तर ते एक तासानंतर प्या. अन्न खाल्ल्यानंतर लगेच पाणी प्यायल्याने अन्न पचत नाही आणि तुमची पचनक्रियाही बिघडते.

रात्री 8 च्या आधी जेवण करा:

जर तुमचे काम असे नसेल, ज्यामध्ये तुम्हाला रात्री उशिरापर्यंत जागे राहावे लागत असेल तर तुम्ही 7 वाजण्यापूर्वी जेवावे. याशिवाय झोपण्यापूर्वी एक ग्लास कोमट पाणी आणि एक चमचा जिरे घ्या. आठवडाभर या टिप्स फॉलो केल्याने तुम्हाला फरक जाणवू लागेल.