आजकाल अनेकांना वजन वाढण्याची चिंता असते. यापासून सुटका मिळवण्यासाठी अनेक उपाय करतात. काही लोक दररोज व्यायाम करतात. पण काहींना याचा फरक पडत नाही. परंतु असे करणे योग्य नाही कारण दररोज कॅलरी बर्न करण्याची मर्यादा असते.

१ दिवसात कॅलरी बर्न मर्यादा

जरी तुम्हाला वजन झपाट्याने कमी करायचे असेल, परंतु तरीही तुम्ही तुमच्या शारीरिक क्षमतेनुसार दिवसातून फक्त ३०० ते ५०० कॅलरीज बर्न कराव्यात. चरबी वितळण्याचा हा एक आरोग्यदायी मार्ग आहे.

यासाठी आरोग्य तज्ज्ञांचा सल्ला घेणे आवश्यक आहे. कॅलरी जाळण्याची मर्यादा तुम्ही दिवसभरात किती चरबी वापरत आहात यावर देखील अवलंबून असते.

कॅलरी बर्न करण्याचा नैसर्गिक मार्ग

१. दररोज सुमारे ३० ते ६० मिनिटे व्यायाम करा

२. चुकूनही नाश्ता वगळू नका

३. चरबी कमी असलेले निरोगी अन्न खा

४. रिफ्रेशमेंटसाठी चहाऐवजी ग्रीन टी आणि ब्लॅक कॉफी प्या

५. जास्त कॅलरीज असलेल्या गोड गोष्टी कमी करा.

६. दिवसातून किमान ८ ग्लास पाणी प्या

आपण अधिक कॅलरी बर्न केल्यास काय होईल?

लक्षात ठेवा की जास्त कॅलरी जाळण्याच्या प्रयत्नात जास्त व्यायाम किंवा कसरत अजिबात करू नका, कारण असे केल्याने फायद्याऐवजी नुकसान होऊ शकते. यामुळे, अधिक थकवा, स्नायूंमध्ये वेदना आणि शरीरात कमजोरी असू शकते. वजन कमी करण्यासाठी केवळ शारीरिक हालचालीच नाही तर काही आरोग्यदायी आहार घेणे देखील आवश्यक आहे.

वजन कमी करण्यासाठी काय खावे?

-संपूर्ण धान्य आहार घ्या कारण त्यात जास्त कॅलरीज नसतात.

-बदाम खा, आरोग्यासाठी चांगले.

-दही खा, कारण त्यामुळे पचनाचा त्रास होत नाही आणि चरबीही जमा होणार नाही.

-प्रथिनांसाठी लाल मांसाऐवजी अंडी खाण्यावर भर द्या

-आहारात माशांचा समावेश करा पण तेलाचा वापर कमी करा.

-सूर्यफुलाच्या बियांचे सेवन वजन कमी करण्यासाठी देखील प्रभावी आहे.

Leave a comment

Your email address will not be published.