अनेक कारणे असू शकतात की आपल्या हाडांना मुकामार लागलेला असतो. पण समस्या काही दिवस राहते. कधीकधी ही वेदना काही दिवस टिकते आणि स्वतःच निघून जाते. तर काहीवेळा ही वेदना अधिक काळ राहते. त्यामुळे अनेक त्रास सहन करावा लागतो.

ही समस्या शरीराच्या कोणत्याही भागात होऊ शकते. यापासून सुटका मिळवण्यासाठी जीवनशैलीत बदल आणि वर्कआउट करण्याची शिफारस केली जाते. तुमच्या खाण्याच्या सवयींमध्ये काही बदल करून तुम्ही अशा वेदनांपासून मुक्त होऊ शकता.

चला तर मग जाणून घेऊया की जुनाट दुखण्यापासून आराम मिळवण्यासाठी खाण्याच्या सवयी बदलून तुम्हाला आराम मिळू शकतो.

तीव्र वेदनांपासून आराम मिळवण्यासाठी, जेवणात हे बदल करा

आहारात निरोगी चरबीचा समावेश करा

जेव्हा आहारात निरोगी चरबीचा समावेश होतो तेव्हा याचा अर्थ असा होतो की आपण आपल्या आहारात त्या अधिकाधिक गोष्टींचा समावेश करा, ज्यामध्ये ओमेगा 3 फॅटी ऍसिड आढळतात. ओमेगा 3 फॅटी ऍसिडमुळे आपली रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत होते आणि शरीरातील जळजळ दूर होते. यामुळे कोणत्याही प्रकारच्या दुखण्यात आराम मिळतो.

हिरव्या पालेभाज्यांचे अधिक सेवन

हिरव्या पालेभाज्यांमध्ये मॅग्नेशियम आणि खनिजे भरपूर असतात. मॅग्नेशियम आपल्या शरीराच्या स्नायूंमध्ये जळजळ आणि वेदना बरे करण्यास मदत करते. एवढेच नाही तर मज्जातंतूंच्या खराब झालेल्या पेशी दुरुस्त करण्याचेही काम करते. पालक, काळे यांसारख्या पालेभाज्यांमध्ये भरपूर प्रमाणात अँटीऑक्सिडंट आणि दाहक-विरोधी गुणधर्म असतात, ज्यांना बीटा कॅरोटीन असेही म्हणतात.

इंद्रधनुष्य रंग वापरा

जेव्हा तुम्हाला तीव्र वेदना होत असतील, तेव्हा तुम्ही तुमच्या आहारात अधिकाधिक रंगीबेरंगी फळे आणि भाज्यांचा समावेश करावा. तुमच्या तीव्र वेदना कमी करण्यासाठी हे खूप महत्वाचे आहेत.

कमी अल्कोहोल वापरा

अल्कोहोल हा एक विषारी पदार्थ आहे, जो शरीरात जळजळ वाढवण्याचे काम करतो. अशा परिस्थितीत, शक्य असेल तितक्या कमी प्रमाणात आपल्या आहारात अल्कोहोलचा समावेश करा.