लठ्ठपणा कमी करण्याचा प्रयत्न करणार्‍या लोकांसाठी व्यायामासाठी वेळ काढणे हे देखील एक मोठे आव्हान आहे आणि कसा तरी वेळ काढला तरी तो नियमित करण्यात अनेक अडचणी येतात, त्यामुळे वजन कमी करण्याचा प्रवास मधेच संपतो.

त्यामुळे जर तुम्हाला डाएटिंग आणि व्यायामाशिवाय लठ्ठपणा कमी करायचा असेल तर येथे दिलेले उपाय तुम्हाला यामध्ये खूप मदत करू शकतात.

1. लिंबू सह मध

व्हिटॅमिन सी ने भरपूर लिंबू शरीरातील अतिरिक्त चरबी कमी करण्याचे काम करते. आणखी एक गोष्ट म्हणजे मध, ज्यामध्ये नैसर्गिक गोडवा असतो, जो कोलेस्ट्रॉल न वाढवता वजन कमी करण्यास मदत करतो.

2. कोबी

कोबीमध्ये प्रथिने आणि कार्बोहायड्रेट्स असतात, परंतु थोड्या प्रमाणात, फायबर चांगले असते. त्यामुळे वजन कमी करण्यासाठी तुम्ही कोबीपासून बनवलेले सूप, भाज्या आणि सॅलड खाऊ शकता.

3. पाणी

लठ्ठपणा कमी करण्यासाठी हायड्रेटेड राहणे देखील खूप महत्वाचे आहे. दिवसातून 7-8 ग्लास पाणी प्यायल्याने पोट भरल्यासारखे वाटते, ज्यामुळे भूक कमी होते, जास्त खाणे टाळता येते, जे लठ्ठपणा वाढवण्यास जबाबदार आहे.

4. गाजर

गाजर ही कमी उष्मांक असलेली भाजी आहे, जी खाल्ल्याने वाढत्या वजनावर नियंत्रण ठेवता येते. याशिवाय यामध्ये मोठ्या प्रमाणात फायबर देखील असते, जे लठ्ठपणा कमी करण्याचे काम करते.

5. एका जातीची बडीशेप

अतिरिक्त चरबी कमी करण्यासाठीही बडीशेप खूप फायदेशीर आहे. बडीशेपमध्ये भरपूर फायबर असते जे भूक नियंत्रित करून वजन कमी करण्यास मदत करते.

6. ग्रीन टी

आपण कठोर परिश्रम न करता लठ्ठपणा कमी करण्याचा मार्ग म्हणून ग्रीन टी देखील घेऊ शकता. वजन कमी करण्यासोबतच ग्रीन टी शरीराला डिटॉक्स करण्याचे काम करते.

7. काकडी

काकडी अनेक प्रकारे वजन कमी करण्यास मदत करते. यामध्ये कॅलरीज कमी असतात, तसेच त्यामध्ये पाण्याचे प्रमाणही खूप असते आणि पाणी शरीराचे वजन नियंत्रित ठेवण्याचे काम करते.