जर तुम्ही ऑफिसमध्ये एका जागी बसूनच तुमचं काम करत असाल, तर प्रत्यक्षात ते शरीराला खूप त्रास देते. कारण शरीराची आवश्यक तेवढी हालचाल होत नसते. त्यामुळे अनेक समस्यांना तोंड द्यावे लागते.

ऑफिसच्या डेस्कवर काम करणे कठीण आहे. जास्त वेळ काम केल्याने पाठ, मान आणि पाठदुखी होऊ शकते. सतत बसल्याने पाठीचा कणा आणि स्नायूंमध्ये जडपणा येतो. रोज योगा केल्याने आपण या समस्येवर मात करू शकतो. ही योगासने कशी करायची ते जाणून घेऊया.

भुजंगासन

सर्वप्रथम तुम्हाला पोटावर झोपावे लागेल.
आपले दोन्ही हात सरळ ठेवा आणि जमिनीवर ठेवा.

दीर्घ श्वास घेऊन तुमच्या शरीराचा वरचा भाग नाभीच्या वर उचला.

सर्व प्रथम, डोके मानेपासून वर उचला आणि नंतर हळूहळू संपूर्ण शरीर कंबरेपर्यंत उचलून वाकवा. या दरम्यान तुमचे स्नायू ताणले पाहिजेत.

काही वेळ या स्थितीत राहिल्यानंतर, श्वास सोडताना मागे झोपा.

धनुरासन

धनुरासन करण्यासाठी पोटावर झोपावे. गुडघे वाकवून पाय डोक्याच्या दिशेने आणा.

पायाची बोटे हाताने पकडा. मान वर करून स्ट्रेच करा, या दरम्यान संपूर्ण कंबर ताणली पाहिजे. 30 सेकंद या स्थितीत रहा.

marjari सीट

मार्जोरीला बसावे लागेल. सर्वप्रथम गुडघे आतून वाकवून आणि कंबर सरळ ठेवून बसा. दीर्घ श्वास घ्या आणि नंतर दोन्ही हात मांड्यांवर ठेवा. आता वाकलेले गुडघे उघडा, गुडघे काढा आणि आता गुडघे आणि हात जमिनीवर उभे करा श्वास घेताना, कंबर पसरवा आणि श्वास सोडत असताना, हळूहळू कंबर मागे सोडा. हा व्यायाम 30-35 वेळा करावा.

योगाचे फायदे

जर हे योग रोज केले तर तुमच्या वेदना तर दूर होतीलच पण हाडे आणि स्नायू देखील लवचिक आणि मजबूत होतील.